Trò chuyện với Tân hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019

Chủ nhật, 12/05/2019 18:00 (GMT+7)

Mới đây, đại diện Việt Nam Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã xuất sắc đăng quan tại cuộc thi Little Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019). Cùng trò chuyện với cô bé xinh xắn này nhé!

* Chào Bảo Anh! Việc được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam dự Little Miss Universe 2019 có ý nghĩa thế nào với em?

- Sau thành công của cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế vào năm 2017 tại Ấn Độ, em đã ấp ủ giấc mơ đi thi các cuộc thi quốc tế khác. Ngày chú Trịnh Tú Trung – GĐ quốc gia cuộc thi xác nhận em là đại diện của Việt Nam, chính thức mang sash Hoa hậu Hoàn vũ nhí Việt Nam 2019 tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới 2019, cảm xúc của em thật sự rất hạnh phúc. Đây là một kỉ niệm đẹp và là dấu mốc quan trọng trong kí ức tuổi thơ của em. Em muốn mang hình ảnh về con người và sản vật của Hải Phòng nói riêng cũng như Việt Nam nói chung giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh

* Việc Ngọc Lan Vy chiến thắng và được đeo sash Little Miss Universe vào năm ngoái khiến em áp lực thế nào?

- Em không bị áp lực trước thành công của chị Ngọc Lan Vy, vì đối thủ lớn nhất chính là bản thân em. Thành công của chị Ngọc Lan Vy là một niềm cảm hứng lớn đối với em. Bạn bè quốc tế đã nhắc đến Việt Nam, gọi tên Bao Anh rất nhiều ở Little Miss Universe 2019. Em coi đó là may mắn dành cho mình để mọi người chú ý nhiều hơn. Em cũng tự hào là thí sinh Hải Phòng đầu tiên và là thí sinh Việt Nam thứ hai đăng quang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới. Em cũng đã có dịp đồng hành cùng chị Ngọc Lan Vy với tư cách là khách mời danh dự trong cuộc thi Prince & Princess International 2018, hai chị em rất hợp tính với nhau. Ở chị Ngọc Làn Vy, em học được sự khéo léo trong cách giao tiếp với mọi người và năng lượng trong những hoạt động của chị ấy.

* Từ Siêu mẫu nhí quốc tế cho đến Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới, em có gặp khó khăn gì không?

- Giữa người mẫu và hoa hậu cũng không có quá nhiều sự khác biệt, hai cuộc thi cũng có format gần giống nhau (thi Quốc phục, Tài năng, đêm hội Giao lưu văn hoá,…). May là em có cô Nguyễn Thuý Hằng – Chuyên gia đào tạo nhan sắc và tài năng nhí Việt Nam - huấn luyện, chú Trịnh Tú Trung góp ý thường xuyên và mẹ giúp chuẩn bị hành trang (trang phục, kĩ năng, tâm lí…) nên em mới có thể tự tin toả sáng trong các phần thi để giành chiến thắng chung cuộc.

* Hình ảnh lúc em đăng quang nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 có vẻ không được vui, em có gặp sự cố nào lúc ấy không?

- Dạ có. Trên đoạn đường di chuyển từ phòng khách sạn đến sân khấu nhận giải, em đã gặp sự cố giẫm phải kim khâu của ai đó làm rơi trên hành lang khiến chân em bị chảy nhiều máu, em đã khóc rất nhiều nhưng vẫn phải cố gắng mang giầy cao và xuất hiện trên sân khấu để nhận giải. Đó là lí do dù rất vui khi nhận hai giải thưởng quan trọng và giành vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ nhí 2019 nhưng khuôn mặt của em không thể tươi vui như mọi khi được ạ.

* Em đã chuẩn bị cho việc đi thi ra sao?

- Em chuẩn bị về tinh thần và sức khỏe thật tốt vì cuộc thi diễn ra ở Châu Âu, thời tiết lạnh hơn Việt Nam, rất dễ bị cảm cúm. Bên cạnh đó, em phải rất vất vả để cân bằng thời gian giữa việc học văn hoá ở trường và luyện tập cho các phần thi của Hoa hậu Hoàn vũ nhí hàng ngày sau giờ học. Em cũng rất chú trọng đến phần hình ảnh và trang phục tại cuộc thi với sự giúp đỡ của các chú thiết kế Trần Ninh Hưng ở TPHCM và Trần Thanh Mẫn ở Hà Nội.

* Em nhận sự ủng hộ của gia đình, bạn bè thế nào?

- Gia đình và nhà trường là động lực để em cố gắng mang tự hào và vinh quang về cho Việt Nam. Bố mẹ đã ủng hộ, tạo điều kiện cho em rất nhiều, các thầy cô, bạn bè ở Trung tâm Ươm mầm tài năng Hải Phòng cũng luôn quan tâm và ủng hộ em. Em cảm thấy may mắn vì điều đó,sự cổ vũ của mọi người đã giúp em luôn tự tin và có được tâm lí thoải mái trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

* Cám ơn Bảo Anh!

THÀNH AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: