Trò chuyện với Lê Hải Đăng - tân quán quân Én sinh viên 2022

Thứ năm, 14/07/2022 21:16 (GMT+7)

Tại chung kết cuộc thi Én sinh viên năm 2022 vừa qua, Lê Hải Đăng đã xuất sắc giành ngôi quán quân. Mưc Tím đã kết nối với chàng trai sinh năm 2000 để nghe bạn ấy chia sẻ về hành trình thực hiện đam mê của mình...

Xin chào Hải Đăng, bật mí một chút về cảm xúc của bạn khi trở thành Quán quân Én sinh viên năm 2022 nha!

Mình cảm thấy vui vì mình không chỉ chiến đấu vì bản thân mà còn mang về chiến thắng cho cả team nữa. Bên cạnh đó, mình cũng tự thấy được trách nhiệm to lớn ở phía trước để cố gắng hơn, hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày để xứng đáng với công sức của ekip đã tạo dựng nên một mùa giải thành công.

Giây phút đăng quang của Lê Hải Đăng

Trong hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân cuộc thi Én sinh viên năm 2022, bạn đã gặp những thuận lợi và khó khăn gì?

Mình may mắn gặp được những người thí sinh thi cùng rất hợp rơ nhau và dễ làm việc. Bên cạnh đó mình về đúng đội huấn luyện viên mà mình yêu thích, mang lại cho mình rất nhiều cơ hội để toả sáng. Chị Khánh Ly và anh Đoàn Nhược Quý đã giúp đỡ mình rất nhiều.

Còn về khó khăn, mình là một người tuỳ hứng và sáng tạo theo cách riêng, nên đôi khi sự xuất hiện của mình không theo bất kì hình mẫu nào hết. Có nhiều vòng thi với thể lệ rất mới và đòi hỏi bản lĩnh của thí sinh, nhiều lúc mình bị đuối vì mệt nhưng may mắn mình có những người bạn chung team vô cùng dễ thương và cả những anh chị trong ban tổ chức đã giúp đỡ để mình vượt qua.

Từ khi nào, bạn nhận ra mình có hứng thú với nghề nói?

Mình bắt đầu có hứng thú với nghề nói từ lúc còn học cấp hai khi tham gia các hoạt động của lớp, trường và rất thích được đứng trước đám đông để lan toả những thông điệp đến mọi người. Nhưng thật sự muốn trở thành người dẫn chương trình là vào những ngày đầu học lớp 10. Lúc đó mình mới biết vai trò và vị trí của một người dẫn chương trình và mong muốn được đứng trên sân khấu để kết nối chương trình và khán giả.

Trong số những giải thưởng bạn từng đoạt được, bạn ấn tượng thành tích nào nhất?

Hải Đăng cảm thấy tự hào vì bản thân không ngừng cố gắng. Nhưng chưa bao giờ hài lòng bởi Hải Đăng còn nhiều mong muốn và dự định trong tương lai. Giải thưởng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất chính là giải mà mình mới nhận được gần đây: Quán quân Én sinh viên 2022. Vì mình thấy cuộc thi này mang lại cho mình một sự nghiêm túc và cái nhìn tổng thể về nghề người dẫn chương trình. Lần đầu mình thao gia một cuộc thi với nhiều thử thách đến vậy và cũng là cuộc thi đầu tiên mà mình đi đến ngôi vị cao nhất.

Hải Đăng (Thứ 2 bên trái qua ) - Top 4 thí sinh team HLV ĐOÀN NHƯỢC QUÝ - KHÁNH LY). Ảnh: Ngọc Bích

Bạn lời nhắn nhủ gì đến các bạn đang ấp ủ dự định tham gia Én sinh viên vào những mùa tiếp theo?

Các bạn đang ấp ủ dự định thì cứ tham gia, đâu có gì để mất đâu đúng không nào. Nếu tất cả chỉ dừng lại ở dự định thì sẽ không có một quán quân như Hải Đăng bây giờ. Cứ tự tin, bứt phá, cứ là chính mình thì thành công sẽ đến với chúng ta. Hải Đăng đã tham gia rất nhiều cuộc thi khác nhau nhưng vẫn chưa bao giờ là sự lựa chọn cao nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng Hải Đăng không bỏ cuộc, vì vậy các bạn cũng có thể sẽ là những quán quân tiếp theo. Cứ nghiêm túc và chân thành, cuộc đời sẽ không bạc đãi chúng ta.

Cám ơn bạn!

Một số giải thưởng, thành tích mà Hải Đăng từng giành được

+ Quán quân Én Sinh Viên 2022

+ Sinh viên năm tốt trường đại học Tôn Đức Thắng năm 2022.

+ MC xuất sắc nhất tại Gala trao giải CLB người dẫn chương trình trường Đại học Tôn Đức Thắng.

+ Top 12 Én Vàng Học Đường năm 2020;

+ Á Quân hùng biện sinh viên mùa 2- trường Đại học Tôn Đức Thắng;

+ Giải Nhì cuộc thi Olympic Mac-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh lần V- Trường Đại học Tôn Đức Thắng;

+ Giải ba cuộc thi Thách Thức Trạng Sư – khoa Luật, trường đại học Tôn Đức Thắng năm 2018.

NGỌC BÍCH thực hiện

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: