Trò chuyện cùng Bác sĩ Trí Đoàn về các bệnh thường gặp mùa hè

Thứ năm, 09/06/2022 10:29 (GMT+7)

Talkshow “Mẹ Hỏi Bác Đoàn” có chủ đề cực kì bổ ích “Tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay”

Mỗi năm, đều sẽ có những đợt bùng phát dịch bệnh như thủy đậu, sốt xuất huyết hay tay chân miệng. Các bệnh này đều là những nhiễm trùng do siêu vi, do đó, không có thuốc để điều trị một cách hiệu quả.

Cách thức chăm sóc đối với bệnh do virus đều giống nhau: sử dụng thuốc giảm triệu chứng hoặc sử dụng một số biện pháp hỗ trợ để giảm khó chịu. Hầu hết các bệnh đều có triệu chứng sốt, do đó, cách thức chăm sóc giống như chăm sóc người bị sốt thông thường.

Nhằm giúp các bậc cha mẹ cũng như mọi người được cập nhật nguồn thông tin Y khoa chính thống, hiểu đúng về cách phòng ngừa và chăm sóc các bệnh đang bùng phát và thường hiện nay, BS. Nguyễn Trí Đoàn sẽ dành buổi livestream định kỳ trong chuỗi talkshow “Mẹ Hỏi Bác Đoàn” để chia sẻ và giải đáp tất cả những thắc mắc và câu hỏi về “Tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay”.

Buổi livestream của BS. Nguyễn Trí Đoàn diễn ra vào lúc 9h30 sáng Chủ Nhật 12/06/2022 tại Fanpage: Dr. Nguyễn Trí Đoàn và Fanpage: Victoria Healthcare

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: