Trịnh Thảo Tháng năm rực rỡ đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới

Thứ tư, 10/04/2019 17:04 (GMT+7)

Sau Tháng năm rực rỡ , “nữ hoàng chửi thề” Trịnh Thảo lại ghi điểm với vai nữ chính trong MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao của Lou Hoàng. Cùng điểm qua sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

+ Phim ngắn Real Love (2017) – nàng Tường Vy bánh bèo, dễ thương

Ngoài nội dung ngôn tình dễ thương, Trịnh Thảo cũng là điểm sáng nổi bật khiến Real Love ghi dấu trong lòng khán giá. Tuy kinh nghiệm diễn xuất lúc đó chưa nhiều, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 lại sớm cho thấy tiềm năng của mình với nghề diễn xuất bởi cô lột tả trọn vẹn một Tường Vy xinh đẹp, hiền lành và đáng yêu.

+ Tháng năm rực rỡ (2018) – nữ hoàng chửi thề Thùy Linh

Sau 5 năm dài miệt mài, cuối cùng Trịnh Thảo đã gây được tiếng vang lớn nhờ vai diễn Thùy Linh ở Tháng Năm Rực Rỡ. Dù phải đóng cùng một dàn diễn viên nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm phim trường, thế nhưng nhưng Thịnh Thảo vẫn không hề bị lép vế trước đàn chị tài năng.

+ Ai nói tui yêu anh – cô bạn học trầm lặng mà hắc ám

Bên cạnh cặp đôi chính nổi bật Đình Hiếu – Nguyên Yunie, sự góp mặt của Trịnh Thảo trong vai Tiên, cô nữ sinh vốn hiền lành, trầm tính nhưng bị theo đuổi bởi một thế lực đen tối đã khiến không ít người xem tò mò. Dù Thảo chỉ diễn vai phụ nhưng lại có sức ảnh hưởng không hề nhỏ, góp phần khiến nhân vật chính thay đổi tính cách theo hướng tích cực hơn và truyền tải những bài học hữu ích". Vai Yến là một nhân vật có chiều sâu nội tâm, rất ít nói và chủ yếu bộc lộ cảm xúc thông qua ngôn ngữ hình thể.

+Hồn papa da con gái - nữ DJ cá tính nhưng hiểu chuyện

Trong Hồn papa da con gái, DJ Yến do Trịnh Thảo thủ vai lại làm khán giả vô cùng ấn tượng về độ cá tính. Để có thể hoàn toàn nhập tâm thành nữ DJ, Trịnh Thảo đã dành nhiều thời gian để học cách sử dụng bàn mix điện tử, cũng như sáng tạo phong cách trình diễn, “quẩy nhạc” sao cho vừa phù hợp với thực tế, vừa giúp Yến có được cái chất riêng.

+ Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao – người tình cũ của ca sĩ Lou Hoàng

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV phim ngắn Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao do Lou Hoàng trình bày đã chễm chệ Top 1 Trending, đồng thời cán mốc 4 triệu lượt xem trên Youtube. Xoay quanh câu chuyện ngang trái của 2 chàng trai và 1 cô gái xinh đẹp: nhân vật của Lou Hoàng và bạn diễn Thanh Tùng cùng thích nữ chính Trịnh Thảo. Tuy cũng có ít đất diễn tương tự như Hồn Papa Da Con Gái nhưng phần thể hiện ăn ý của cô cùng Thanh Tùng đã cộng hưởng rất tốt cùng giai điệu bài hát, giúp khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt nơi người xem.

Trịnh Thảo cho biết, cô nàng rất thích hóa thân thành các nhân vật phản diện, vì nó hoàn toàn trái ngược với con người của nữ diễn viên ngoài đời. Ngoài ra, Trịnh Thảo còn mong muốn thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau để khai thác tối đa lợi thế của bản thân, cũng như khai phá những khả năng tiềm ẩn để ngày càng tiến bộ hơn trong nghiệp diễn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: