Trịnh Thăng Bình kết hợp Osad soạn “bí kíp thả thính” người yêu cũ

Thứ tư, 24/10/2018 14:37 (GMT+7)

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã phát hành teaser MV Em ngủ chưa? . Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ hợp tác cùng “thánh thả thính” Osad, hứa hẹn sẽ tạo n hiều thú vị cho các fan.

Sau bản ballad Ai là ai của ai vừa ra mắt trong tháng 9, Trịnh Thăng Bình chuẩn bị trở lại đường đua Vpop tháng 10 cùng sản phẩm mới mang tên Em ngủ chưa?. Đây là sáng tác của Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ và Hàn Quốc. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bắt tay cùng chủ nhân của hit Người âm phủ – Osad cho phần rap trong ca khúc Em ngủ chưa?

Không chọn trở lại với dòng nhạc ballad, lần này Trịnh Thăng Bình ra mắt Em ngủ chưa? với giai điệu R&B hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng nghe nhạc của công chúng. Nam ca sĩ bắt đầu thực hiện sản phẩm này từ tháng 6/2017 với các khâu làm việc chuyên nghiệp theo phong cách của ê-kíp nước ngoài: sản xuất từ bản demo đến viết giai điệu, sau đó và phối nhạc, làm hậu kì bản thu tại Mỹ.

Trong đoạn teaser MV, khán giả có thể thấy sự xuất hiện của Sa Lim – nữ chính trong MV Ai là ai của ai từng được phát hành trước đó. MV Em ngủ chưa? sẽ tiếp nối mạch câu chuyện, giải thích rõ hơn cuộc sống chàng trai sau khi rời xa người mình yêu với nhiều điều tiếc nuối.

Nói về cơ duyên gặp gỡ giữa mình và Osad, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Khi hoàn thành ca khúc này, tôi nghĩ phải tìm thêm một rapper hoặc tự viết một đoạn rap. Đúng lúc ấy, tôi biết đến Osad qua hai bài hát Người âm phủCủ lạc trên Youtube. Âm nhạc của cậu ấy đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho tôi. Tôi tìm cách liên hệ với Osad và đề nghị hợp tác chung. Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và đưa ra ý tưởng để hoàn thành phần rap trong Em ngủ chưa?”.

Bằng việc kết hợp cùng Osad trong sản phẩm âm nhạc mới cũng như hỗ trợ bộ đôi Nguyễn Trọng Tài và Thành Sang ra mắt MV HongKong1 trước đó, Trịnh Thăng Bình đang dần khẳng định vai trò hướng dẫn các tài năng trẻ bước ra từ cộng đồng Underground.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: