Trịnh Thăng Bình kể chuyện yêu Hạ Vi qua nhạc phim

Thứ hai, 26/03/2018 15:57 (GMT+7)

Không chỉ đảm nhận vai chính, Trịnh Thăng Bình còn trổ tài sáng tác nhạc phim Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt.

Được biết, ban đầu Trịnh Thăng Bình không có ý định sáng tác Tâm Sự Tuổi 30. Thế nhưng, khi quay đến cảnh nhân vật Sơn Huy sẽ hát một bài hát tỏ tình với nhân vật cô giáo do Hạ Vi thể hiện, anh đã quyết định viết ca khúc này.

Trịnh Thăng Bình hé lộ: “Bài hát hoàn thành trong khoảng 2 tiếng bởi giữa Bình và nhân vật Sơn Huy có không ít điểm tương đồng. Điển hình đó là cả hai đều bị cuốn theo cuộc sống đầy bận rộn, lo toan”.

Xuyên suốt trong MV Tâm Sự Tuổi 30, khán giả được chứng kiến nhiều khoảnh khắc khá lãng mạn, thú vị giữa Trịnh Thăng Bình và Hạ Vi. Nhận xét về nữ diễn viên xinh đẹp này, “ông ngoại” trẻ tuổi cho biết: “Hạ Vi là một cô gái đáng yêu và có chút ngang bướng”(cười).

Ông Ngoại Tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng… Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha…Phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 30/3/2018.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: