Trịnh Thăng Bình đầy lạ lẫm trong MV mới

Chủ nhật, 18/06/2017 18:58 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã cho ra mắt MV Seen do chính anh sáng tác và trình bày.

Trịnh Thăng Bình

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã tung 2 teaser hé lộ những cảnh quay đầu tiên của MV. Từ sự thay đổi hình ảnh lạ lẫm của Trịnh Thăng Bình đến cảnh quay ấn tượng, MV ngay lập tức gây được sự tò mò và trông đợi từ khán giả.

Nói về MV Seen, Trịnh Thăng Bình có thể tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi. Yếu tố nghệ thuật không chỉ được chăm chút từ góc máy, bối cảnh, ánh sáng trong tất cả 8 set quay, mà còn ở việc sắp đặt các đạo cụ, nhân vật để dẫn dắt người xem theo mạch chuyện mà tôi muốn truyền tải. Cũng chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mà ở đó mỗi khán giả sẽ có cái nhìn, ngẫm nghĩ riêng cho mình”.

Phí Phương Anh - Trịnh Thăng Bình

Đối với MV Seen, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó. Trong không gian đầy biến hóa của của MV “Seen”, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

Cùng xem nhé!

MINH ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: