Trịnh Tài tham gia “Khi gặp em – 2gether the series” phiên bản Việt

Thứ tư, 16/12/2020 23:21 (GMT+7)

Nam diễn viên chính của phim Bắc Kim Thang tái xuất trong dự án “boylove" “Khi Gặp Em - 2gether The Series” được làm lại từ phim Thái.

Với những tín đồ phim “boylove” Thái, chắc hẳn cơn sốt “khủng” từ bộ phim “2gether The Series” chưa bao giờ dừng lại. Và việc các fan cứ “nồng nhiệt” ra sức “đẩy thuyền” cho các cặp đôi từ phim đến cả ngoài đời thực, cũng đã gián tiếp khẳng định rằng: “2gether The Series” chính là một trong những bộ phim đáng xem.

Tháng 9/2020, trước thông tin Secretcode Entertainment (SC Entertainment) thông báo Casting cho bản remake Việt của “2gether The Series” với tên gọi chính thức là “Khi Gặp Em” đã khiến cộng đồng fan Việt của bộ phim “nổi tiếng” này vô cùng xôn xao. Bên cạnh việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo fan bộ phim thì cũng có một cuộc tranh luận lớn về tên nhân vật trong phim đã nổ ra, khi rõ ràng đây là phim Việt nhưng lại lấy tên nước ngoài.

Sau khi xem xét những phản hồi của fan, công ty đã quyết định lấy tên Việt cho tất cả nhân vật trong bộ phim. Theo đó, tên các nhân vật Việt Hoá đã được NSX tiết lộ như sau: Minh Thanh – Tine, Gia Huy – Sarawat, Gia Bảo – Phukong, Long – Green, Phong – Fong, Khoa – Ohm, Quang – Phuak, Nam – Man, Sang – Boss, Giang – Dim, Bình An – Type, Minh – Mil và Hoàng – Chat.

Vượt qua 800 hồ sơ đăng kí, 60 gương mặt đến casting trực tiếp, dàn nam phụ trong phim được xác định là KaPi Nguyễn, Trịnh Tài, Gia Bảo, Minh Thành, Bảo Trung, Quân Hồ, Him Phạm, Tiến Đức, Trần Lực (Hình ảnh)

Hiện tại, 9 gương mặt của dàn nam phụ trong phim đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, phải cần thêm “hai mảnh ghép” quan trọng nữa, cụ thể vai Minh Thanh –Tine và Gia Huy –Sarawat. Vì vậy, ê-kíp “Khi Gặp Em - 2gether The Series" vẫn đang trong giai đoạn nước rút nhằm tìm kiếm hai mảnh ghép cuối cùng.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: