Triển lãm “Hiện vật Bảo tàng Lịch sử - văn hóa"

Thứ năm, 09/05/2019 23:26 (GMT+7)

Sáng 8/5/2019 Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM đã tổ chức buổi khai mạc triển lãm “Hiện vật Bảo tàng Lịch sử - văn hóa với chủ đề “Những câu chuyện chưa kể”. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8/5/2019 đến 15/5/2019.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo ĐHQG-HCM và Bảo tàng Lịch Sử TPHCM, Bảo tàng TPHCM, các nhà sưu tập tư nhân, cán bộ, giảng viên và đông đảo các sinh viên, cựu sinh viên nhà trường.

PGS.TS Ngô Thị Phương Lan - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, phát biểu khai mạc triển lãm

Đến với triển lãm các bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm, tìm hiểu về các hiện vật được xâu chuỗi thành những câu chuyện lịch sử sống động, chân thật và chính xác nhất, những tư liệu hình ảnh, hiện vật được chọn lọc có giá trị về nhiều mặt thể hiện bao quát nhiều lĩnh vực của Bảo tàng LS-VH. Qua đó giúp chúng ta tự hào hơn bề dày truyền thống lịch sử của dân tộc VN mình, đồng thời nhắc nhở chúng ta trách nhiệm bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay.

Triển lãm đã thu hút rất đông sinh viên tham gia đến từ nhiều trường ĐH, CĐ khác nhau trên Thành phố

Một số hiện vật được trưng bày trong triển lãm

Kim Ngân

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: