Travis Scott tung album mới để thoát khỏi cái bóng của bạn gái

Thứ tư, 08/08/2018 18:25 (GMT+7)

Travis Scott được chú ý hơn khi anh công khai hẹn hò với cô nàng hot beauty nổi tiếng Kylie Jenner. Trở lại với album lần này, Travis muốn khẳng định mình là một rapper có tầm chứ không chỉ là “bạn trai của Kylie”

Tôi là rapper Travis Scott

C:\Users\ACER\Downloads\14716082_1126039164153956_1506916713917331849_n.jpg

Vừa là bạn trai của “cô gái vạn người mê” Kylie Jenner, vừa là học trò cưng của Kanye West, Travis Scott không tránh khỏi việc mang tiếng “thân phận phò mã” trong làng giải trí. Mặc cho những lời đồn đoán về khả năng âm nhạc của mình, Travis vẫn cứ giữ vững phong độ và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách chân chính. Điều đó đã được khẳng định bằng một album phòng thu vô cùng bùng nổ vừa được ra mắt vào ngày 3 tháng 8 vừa qua. Trước đó, anh chàng cũng đã nhá hàng bằng single Butterfly Effect vào năm ngoái để chuẩn bị cho một cú hit hoành tráng trong album Astroworld năm nay vừa như một món quà vừa như để khẳng định bản lĩnh của mình đến người bạn gái thân yêu. Nhưng một câu hỏi được đạt ra rằng liệu anh có thể lại thành công được như album trước đó là Birds in the Trap Sing McKnight hay không?

Hậu phương luôn là bàn đạp vững chắc

Bằng cách này hay cách khác, cũng phải công nhận rằng Travis rất tài tình trong việc lựa chọn ai sẽ là người thích hợp và tốt nhất dành cho mình. Điển hình qua việc anh đã khéo léo hợp tác với một đội quân hùng hậu tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm như Mike Dean, Sonny Digital, Frank Dukes, Sheck Wes, 21 Savage, The Weeknd, Quavo…

Quả thực, đây là lần đầu tiên Travis được trải nghiệm sự bứt phá trong âm nhạc mà chính anh cũng không thể ngờ rằng mình có thể làm được. Kiểu âm nhạc đi lệch khỏi quỹ đạo sẵn có mà vươn mình lên một tầm cao mới như cách mà Astroworld vận hành, như cách mà Travis Scott tâm huyết ở âm nhạc của bản thân. Album Astroworld lần này là câu trả lời chính xác nhất cho những hoài nghi trước đó khiến nhiều người dự đoán rằng nó sẽ thành công như My Beautiful Dark Twisted Fantasy của Kanye West. Và chính Travis cũng đã ngầm xem bản thân như một người có trách nhiệm thừa kế lại những thành tựu âm nhạc mà Kanye West đã xây dựng trước đó. Do vậy, đây đúng là thời điểm chín muồi để Travis Scott phải đặt nền móng chuyển mình, đóng vai trò là một hậu bối tiếp bước và kết nối mọi thứ lại với nhau như anh đã nói trong Sicko Mode hay Stop trying to be God hay AstroThunder.

LAVENDER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: