Travel blogger hội ngộ chia sẻ bí kíp du lịch

Thứ hai, 25/02/2019 16:36 (GMT+7)

Không chỉ cùng nhau chắp bút, các travel blogger đã cùng họp mặt và chia sẻ bí kíp du lịch xứ Kim Chi cực chất, được nhiều teen bấm Like.

Travip (Trần Việt Phương) – vlogger, blogger du lịch của trang Travip.me và kênh YouTube Yêu Máy Bay cho biết “Hàn Quốc hiện đang là một trong những điểm đến hấp dẫn ở khu vực Đông Bắc Á bên cạnh Nhật Bản, Trung Quốc và vùng lãnh thổ Đài Loan. Đi Hàn Quốc thời gian qua đã trở nên dễ dàng hơn nhiều bởi chính sách visa du lịch cho người Việt được nới lỏng và ngày càng nhiều các chuyến bay kết nối giữa các thành phố của Hàn Quốc đến các thành phố của nước ta”.

Đến với sự kiện này, các bạn trẻ không những được nghe những câu chuyện thú vị về Hàn Quốc trong mắt các travel bloggers mà còn được “bật mí” tuyệt chiêu “hạ gục” các vấn đề khó nhằn cản bước các bạn đến với đất nước xinh đẹp này. Đơn cử là câu chuyện “mệt mỏi” muôn thuở khi xuất ngoại – xin visa, độc giả đã được travel blogger Lý Thành Cơ (nhân vật được giới thiệu trên báo Mực Tím tuần này) hướng dẫn những chi tiết để xin visa dễ dàng hơn như chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết hay chọn đi vào thời gian thấp điểm nhằm né “kẹt người”.

Lê Ngọc – lifestyle blogger & food blogger của trang Facebook Nhà Có Hai Người thì cho biết khi đến Hàn, các bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp “không tì vết” của làn da người bản xứ, bạn nhất định sẽ quyết tâm học hỏi cách chăm sóc bản thân từ bên trong khi đặt chân đến đây. Ngoài ra, văn hoá trà chiều với châm ngôn “Miếng “trà” là đầu câu chuyện” của Hàn Quốc cũng chính là một câu chuyện đầy hấp dẫn mà Lê Ngọc mang đến cho chương trình.

Ngoài ra, “bí kíp” để chụp hình check-in sao cho đẹp cũng được travel blogger kiêm phóng viên ảnh Quỷ Cốc Tử bật mí như: “Bạn chỉ nên chụp hình vào lúc 7 – 10 giờ sáng hoặc 2 – 4 giờ chiều để tránh ánh nắng hắt thẳng từ đỉnh đầu, khiến hốc mắt bị tối. Thêm vào đó, hãy thử trải nghiệm những vị trí chụp khác như góc 1/3 hay 2/3 bởi lúc đó bức ảnh của bạn sẽ thú vị hơn, ngồi ở đường phố và chụp từ dưới lên cũng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh “xịn xò” nhất”.

Anh Travip cũng rất tâm lý khi tiết lộ về quán cà phê của G-Dragon - trưởng nhóm tài năng của BigBang nằm trên đảo Jeju, một điểm đến không thể nào bỏ lỡ. Anh đã đem đến cả một “thước phim kỉ niệm” về hòn đảo này sau ba lần ghé thăm Hàn Quốc, từ món ăn đến các khu nghỉ dưỡng, núi và biển đẹp tuyệt vời.

Ngoài các thông tin hữu ích, người tham dự chương trình còn được tham gia các trò chơi cùng khách mời và nhận về những phần quà cực “cool” cùng chữ kí của các anh chị nữa. Bạn Tường Vy (Q.5, TP.HCM) chia sẻ: “Mình nhận được rất nhiều thông tin hay ho từ chương trình, giúp mình có thêm tự tin để chinh phục đất nước Hàn Quốc”.

Bạn Nhã Linh (trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa) cũng phấn khích bày tỏ cảm xúc của mình sau sự kiện: “Sau những chia sẻ cụ thể và bổ ích từ các anh chị khách mời, mình đã tìm được những “bí kíp” du lịch Hàn không có trên Google. Tham gia chương trình xong mình chỉ muốn “bay” đến Hàn Quốc ngay và luôn á!”.

Do thời gian có hạn nên nhiều câu hỏi đã được các anh chị travel blogger hẹn trả lời sau. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, teen có thể tìm hiểu thông tin trong các cuốn sách của các travel blogger như: Tuổi trẻ trong ví, bạn mua được gì của anh Lý Thành Cơ, Chạm ngõ thiên đường của anh Travip hay Oppa ơi, đưa em tới Hàn Quốc... nhé!

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: