Trao tặng hơn 1200 chai dung dịch kháng khuẩn cho học sinh huyện Nhà Bè

Thứ ba, 01/03/2022 15:18 (GMT+7)

Sáng 01/03, hơn 1200 chai dung dịch kháng khuẩn đã được báo Khăn Quàng Đỏ và Công ty TNHH Green Cross Việt Nam trao tặng cho các em học sinh trường TH Lê Văn Lương (H.Nhà Bè).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Cùng trẻ an toàn đến trường do báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức. Ngoài phần quà tặng chai dung dịch kháng khuẩn tay, các em nhỏ còn được tham gia sân chơi đố vui có thưởng tìm hiểu kiến thức về các phương pháp rửa tay, khử khuẩn đúng cách, nhận diện các triệu chứng ban đầu cũng như cách phòng trách tốt nhất dịch bệnh Covid-19 trong trường học cũng như khi về nhà.

Vũ điệu rửa tay của các bạn học sinh trường khai mạc chương trình

Học trò hào hứng với hoạt động đố vui có thưởng

Thảo Nhi (lớp 1) mỉm cười: "Từ nay, trong cặp đi học mình có thêm người bạn mới là chai nước rửa tay rồi nè! Mình sẽ thường xuyên rửa tay mỗi khi đến trường hay lúc về nhà thôi!”

Ban tổ chức hướng dẫn các bạn học sinh các bước rửa tay đúng cách

Ông Anson Wong (Quản lí vùng từ Philippines của công ty Green Cross Việt Nam) trao tặng chai dung dịch kháng khuẩn cho các em học sinh

Học sinh vui mừng khi nhận quà

Sắp tới, công ty Green Cross Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Khăn Quàng Đỏ đến trao hàng ngàn chai dung dịch kháng khuẩn đến các trường ngoại thành khác.

Chị Trần Gia Bảo (Phó Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM) trao tặng quà cho thầy Lê Thanh Hùng (Hiệu trưởng trường TH Lê Văn Lương, H Nhà Bè)





Công ty chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng chương trình trao tặng dung dịch rửa tay kháng khuẩn do báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức. Sau mùa dịch bệnh thì việc rửa tay, đảm bảo vệ sinh an toàn phòng chống dịch bệnh cho học sinh là điều rất quan trọng. Việc giữ gìn vệ sinh bàn tay sạch sẽ là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với trẻ em mọi lúc mọi nơi. Việc vệ sinh bàn tay bằng dung dịch kháng khuẩn an toàn rất cần được chỉ dạy các em ngay từ nhỏ để tạo thành thói quen. Khi nào trẻ em còn cần dung dịch kháng khuẩn tay thì công ty chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với báo để mang những phần quà ý nghĩa, góp phần giữ gìn sức khoẻ của các bạn nhỏ để mỗi ngày đến trường là một ngày vui!

Ông Anson Wong (Quản lí vùng từ Philippines của công ty Green Cross Việt Nam)

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: