Trao 20 suất học bổng kiến tạo tương lai cho sinh viên

Thứ ba, 04/12/2018 22:32 (GMT+7)

Tập đoàn SGC phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM trao tặng 20 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất cho những sinh viên xuất sắc nhất trong chương trình Sharing The Dream.

Đây là những bạn sinh viên năm nhất đại học tài năng, với thành tích học tập xuất sắc và nhiệt huyết đóng góp cho cộng đồng trên địa bàn. Chương trình sẽ theo sát và hỗ trợ các bạn trong suốt 4 – 5 năm đại học, tuỳ theo ngành học với điều kiện áp dụng. Ngoài ra các bạn còn nhiều cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng khác do SCG tổ chức.

Trao học bổng cho sinh viên

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Trinh – sinh viên ngành Điện, Điện Tử của Đại học Bách Khoa TP.HCM, chia sẻ: “Mình có một ước mơ lớn là kiến tạo một hệ thống năng lượng an toàn và thân thiện với môi trường cho Việt Nam. Trong tương lai mình sẽ thiết kế một mạng lưới điện quốc gia an toàn để giảm thiểu các tai nạn gây ra bởi điện. Để theo đuổi ước mơ đó, mình đã luôn nỗ lực hết mình bất chấp nhiều khó khăn trong cuộc sống”.

Ông Sompob Witworrasakul - Tổng giám đốc Công ty TNHH Giấy Kraft Vina – Công ty thành viên của tập đoàn SCG cho biết: “Chúng tôi tin rằng giáo dục không những là nền tảng cho sự phát triển của một cá nhân mà còn quyết định tương lai của một quốc gia. Vì vậy, SCG đã khởi xướng chương trình học bổng Sharing The Dream nhằm truyền động lực cho các bạn sinh viên nhiệt huyết kiến tạo tương lai tươi sáng thông qua giáo dục. Chương trình sẽ bảo trợ cho các sinh viên nhận học bổng trong suốt 4-5 năm đại học và tạo điều kiện để các bạn tham gia những khoá rèn luyện kỹ năng mềm phát triển thế hệ trẻ tiềm năng của Việt Nam, khuyến khích họ góp sức cho tương lai tốt đẹp hơn của cộng đồng nơi mình sinh sống”.

Tổng trị giá học bổng trên 300 triệu đồng

Học Bổng Sharing The Dream là dự án tiêu biểu của tập đoàn SCG kể từ năm 2007. Bên cạnh đó, tập đoàn đã và đang triển khai nhiều chương trình trách nhiệm xã hội hỗ trợ cộng đồng như loạt sân chơi SCG tại công viên Hoàng Văn Thụ (Tp. Hồ Chí minh) và xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tập đoàn còn tổ chức các chương trình thể thao nhằm tuyên truyền lối sống lành mạnh cho giới trẻ, bao gồm Giải bóng đá đường phố SCG Street Football 2017 & 2018, tập huấn đá bóng “Đá bóng & Sẻ chia cùng SCG” (Kick & Share by SCG), Tập huấn Golf truyền cảm hứng cùng các golf thủ hàng đầu thế giới Ariya và Moriya Jutanugarn.

VIÊN VIÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: