Trạng Quỳnh Yoon Trần xuyên không kết đôi cùng hotgirl Mai Anh

Thứ ba, 13/11/2018 16:23 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Yoon Trần và “nữ hoàng lookbook” Mai Anh ghi điểm bởi phong cách thời trang năng động nhưng không kém sành điệu.

Yoon Trần là nam thần được chú ý thời gian gần đây. Sau khi đốn tim với vẻ đẹp hút hồn trong MV Rời bỏ, Chấp nhận của Hòa Minzy, anh chàng tiếp tục góp mặt trong phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đặc biệt, Yoon Trần vừa có vai vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Trạng Quỳnh, khởi chiếu vào dịp Tết.

Trong bộ ảnh mới, Yoon và Mai Anh mang lại những hình tượng đa sắc màu dành cho những người luôn hướng tới sự năng động, thường xuyên phải di chuyển và có sự đòi hỏi cao về tính ứng dụng của thời trang.

Bộ ảnh có ý tưởng: “Tinh thần lễ hội luôn tràn ngập trong mỗi bước chân”, Yoon và Mai Anh háo hức cho biết: “Vừa có được sự thoải mái để “quẫy” tưng ở các lễ hội dịp cuối năm, vừa có thể kết hợp với nhiều loại trang phục thì còn gì thích hợp hơn Biti’s Hunter: Festive On Every Move”.

Yoon Trần cho biết trang phục yêu thích của anh chính là những kiểu áo thun, quần jean phối cùng giày thể thao để có thể di chuyển nhẹ nhàng, tránh gây đau chân. Giày thể thao chính là món item mà Yoon không thể thiếu mỗi khi ra ngoài.

Trương Hoàng Mai Anh là gương mặt lookbook quen thuộc trong làng fashionista ở Hà thành. Ngoài ra, Trương Hoàng Mai Anh từng ghi dấu ấn khán giả qua những bộ phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2 và một số MV.

Chia sẻ bí kíp mix trang phục lễ hội mùa cuối năm, Mai Anh cho biết cô hướng tới sự phóng khoáng và dễ đi đây, đi đó. Mình hay thiên về sneaker, giày thể thao vì vừa kết hợp được với mọi kiểu trang phục, vừa có thể dễ di chuyển.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: