Trang Pháp lần đầu tiết lộ “Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì?”

Thứ ba, 04/07/2017 04:22 (GMT+7)

Đây được xem là câu trả lời chính thức cho dòng trạng thái Facebook của Trang Pháp cách đây vài tháng…

Sau khi gây được tiếng vang với dự án cộng đồng “Đừng Để Con Một Mình” kết hợp cùng nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu. Nữ ca sĩ Trang Pháp đã có những “đáp trả” chính thức sau status gây tò mò trên Facebook cách đây vài tháng về việc “Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì?”. Đã có rất nhiều comment chia sẻ ý kiến về dòng trạng thái này của Trang Pháp tò mò không biết nữ ca sĩ có đang gặp rắc rối về tình cảm hay không.

Thực chất status trên Facebook của Trang Pháp đang “ám chỉ” một bài hát mới có tên “Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì?” do chính Trang Pháp sáng tác. Trái ngược với tên bài hát dễ gây lầm lẫn với những bản Ballad buồn thường bắt gặp trên các trang nghe nhạc của nhiều nghệ sĩ Việt, bài hát mang giai điệu rất vui tươi, lạ lẫm. Lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe ca khúc mới là đêm chung kết chương trình “Be A Stars – Bạn Là Ngôi Sao” với hình tượng nữ tiếp viên hàng không trẻ trung năng động.

“Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì?” là thể nghiệm mới của Trang Pháp muốn mang làn gió mới đến cho âm nhạc Việt khi mang phong cách Brazilian Bass. Bản phối chất lừ khi được DJ Xillix chăm chút từng lớp hòa âm hiện đại, kết hợp cùng rapper Huniixo. Sắp tới đây, Trang Pháp sẽ cho ra mắt MV “Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì?”. Ngoài ra, cô nàng cũng đang “giấu” một bản thu mới toanh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời trong đó có “Bông Hồng Lai” Mlee.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: