Trang Pháp – Ngọc Trai – Xuân Nghị ra về ‘tay trắng’ trong tập 1 Trò Chơi Trời Cho

Thứ tư, 24/08/2022 12:12 (GMT+7)

Bộ ba Trang Pháp, Ngọc Trai và Xuân Nghị đã mang đến những tràng cười liên tục cho khán giả truyền hình trong tập 1 Trò Chơi Trời Cho.

Gameshow truyền hình Trò Chơi Trời Cho đã chính thức lên sóng sau thời gian dài chờ đợi. Dẫn dắt chương trình chính là MC Thành Trung - một trong những cái tên quen mặt với khán giả. Ngồi ghế khách mời bình luận tập 1 chính là ca sĩ Trang Pháp, diễn viên Xuân Nghị và diễn viên Ngọc Trai. Tại Trò Chơi Trời Cho, 50 người chơi của sẽ vượt qua những thử thách, câu hỏi của chương trình để tìm ra người chơi may mắn nhất bước vào vòng quay cuối cùng, từ đó có cơ hội mang về giải thưởng 50 triệu đồng.

Xuất hiện tại sân khấu Trò Chơi Trời Cho, Trang Pháp chia sẻ: “Hôm nay em rất may mắn để có mặt trong một gameshow có format mới như Trò Chơi Trời Cho. Em nghĩ rằng những trò chơi mang tính may rủi luôn là những trò chơi hấp dẫn nhất”.

Bàn về chủ đề gắp thú bông, Ngọc Trai tiết lộ thêm: “Nếu mà nói về gắp gấu bông thì em hơi bị có kinh nghiệm, hai vợ chồng em bị đam mê gắp gấu bông, tụi em có thể làm từ sáng đến tối, khi nào ông chủ đuổi thì thôi. Em cũng đảm bảo với mọi người luôn là em biết cách gắp cho trúng…”. Tuy nhiên Xuân Nghị mới là người gây chú ý hơn cả khi ngoài chia sẻ chủ đề gắp thú bông, anh còn lỡ miệng nói ra chuyện có người yêu ngay trên sóng truyền hình. “Thật ra Xuân Nghị không có gắp gấu bông nhưng mà người yêu của Xuân Nghị ví mình như gấu bông vậy, không gắp, mà dùng để đấm”, Xuân Nghị chia sẻ.

Trước khi bước vào những vòng đấu trí đầy căng thẳng, MC Thành Trung đã có đôi lời gửi gắm những khách mời cũng như 50 người chơi: “Đến với Trò Chơi Trời Cho, không cần phải có kiến thức hay kỹ năng gì đâu mà điều quan trọng nhất là quyết đoán. Quyết đoán là chọn màu đỏ hay màu đen, thật nhanh và thật quyết đoán mới mang lại lợi thế cho chúng ta”.

Tuy nhiên bộ ba khách mời là Trang Pháp, Xuân Nghị và Ngọc Trai đã quyết định thử vận may, gom hết “tài sản” đang sở hữu là 30 triệu đồng để tham gia vòng quay cuối cùng. Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cả ba chọn màu đỏ, tuy nhiên vòng quay lại dừng lại ở màu đen. Chung cuộc Ngọc Sương ra về với 5 triệu đồng tiền mặt cùng voucher nghỉ dưỡng tại Corona Resort Phú Quốc. Bộ ba Trang Pháp, Xuân Nghị và Ngọc Trai ra về “tay trắng” trong vô vàn những sự tiếc nuối từ MC Thành Trung lẫn khán giả trường quay.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: