Tràn ngập tin vui cho fan hâm mộ K-Pop

Thứ bảy, 08/12/2018 12:24 (GMT+7)

Thời gian qua K-Pop đã có nhiều sự kiện nóng, chuyển biến liên tục, teen chúng mình cùng nhau điểm lại một vài tâm điểm K-Pop vừa qua nhé.

- Jennie (Black Pink) giành chiến thắng đầu tiên với ca khúc “SOLO”

Ngày 12-11 vừa qua Jennie chính thức trở lại với bài hát mang tên "SOLO". Ca khúc mang âm hưởng hip hop, giai điệu bắt tai, giọng hát nội lực cộng với vũ đạo cuốn hút, chỉ sau 13 ngày "SOLO" đã chính thức đạt No.1 trên Inkigayo với số điểm thuyết phục 10002. Bật mí thêm cho Blink (fan của Black Pink), khoảng 4:30pm ngày 25-11, MV “DDU-DU DDU-DU” một lần nữa thiết lập kỉ lục mới vượt mốc 500 triệu lượt xem trên youtube, ca khúc đã giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ có MV đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất.

- Kang Daniel (Wanna One) đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo thương hiệu nam tháng 11

Tin vui cho Wannable là ngày 24/11 theo viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đánh giá và thống kê đã đưa ra top 30 gương mặt có chỉ số danh tiếng cao nhất, trong đó Kang Daniel của Wanna One xuất sắc đứng đầu, với chỉ số 2.900.613 tăng hơn 317.77% so với tháng 10. Chứng tỏ bên cạnh ca hát Daniel còn là một idol đa tài. Đây quả là tin đáng mừng cho Daniel cũng như fan hâm mộ của anh.

- Onew (SHINee) sẽ phát hành album solo trước thềm nhập ngũ

Vào ngày 23/11/2018, SM Entertainment đã xác nhận trưởng nhóm SHINee sẽ cho ra mắt album solo sau 10 năm hoạt động, dự kiến album sẽ được phát hành đầu tháng 12 sắp tới. Đây được xem như món quà mà Onew dành tặng cho fan hâm mộ trước khi anh nhập ngũ vào ngày 10/12/2018. Hiện Onew cùng ekip của mình đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng để hoàn thiện album. Rất đáng mong chờ phải không nào?

- NU'EST W trở lại với ablum mới

NU'EST W đánh dấu trở lại với album “WAKE, N” (26/11/2018), bài hát chủ đề “Help me” mang giai điệu R&B sôi động, hứa hẹn sẽ là màn comeback ngoạn mục của 4 thành viên. Để quảng bá cho album lần này, Pledis Entertainment (công ti của NU'EST W) đã đưa ra các bảng quảng cáo có hình ảnh từng thành viên cùng thông tin về album khắp các trạm xe bus ở Hàn Quốc. Các L.O.Λ.E (Fan NU'EST) chắc chắn sẽ rất vui đấy.

- TWICE “rục rịch” chuẩn bị album đặc biệt cho tháng 12

Một món quà đặc biệt dành cho ONCE (fan TWICE), theo thông báo mới nhất của JYP Entertainment (26/11) TWICE đang có kế hoạch trở lại với một album repackaged vào tháng 12 tới. Được biết MV đã tiến hành quay tại Mông Cổ. Hiện nhóm vẫn đang trong quá trình quảng bá cho album mini thứ 6 vừa ra mắt không lâu “Yes or Yes”.

PHƯƠNG UYÊN

Ảnh: Soompi, Allkpop

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: