Trấn Thành tình cảm với Hari Won; Lê Khánh tái xuất; Bảo Đăng tìm bạn song ca

Thứ ba, 26/07/2022 20:40 (GMT+7)

Trấn Thành tình cảm với Hari Won trên trường quay Siêu tài năng nhí, Lê Khánh vào vai cô giáo yêu thầm Tiến Luật, Á quân Bảo Đăng trở lại Tỏa sáng sao đôi 2022 để tìm bạn song ca…là những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Giữa tâm bão “rạn nứt”, Trấn Thành thể hiện tình cảm với Hari Won

Sau vài tiếng khuấy đảo cư dân mạng, Trấn Thành đã có những động thái chắc nịch để khẳng định chuyện chia tay và rạn nứt với Hari Won là hoàn toàn sai sự thật. Nam MC chia sẻ: “Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi bảo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao chời???”. Phía cuối bài viết, Trấn Thành còn không quên cám ơn khán giả đã nhiệt tình “đồn” và khẳng định “Tụi em ổn ạ!”. Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút gần 400k lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Hiện tại, cả hai đang bận rộn ghi hình cho chặng cuối của chương trình Siêu tài năng nhí. Giữa tâm bão tin đồn, Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc sánh đôi cùng Hari Won. Tại hậu trường của chương trình “Siêu Tài Năng Nhí”, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi liên tục có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.

Lê Khánh tái xuất, đóng vai cô giáo yêu thầm Tiến Luật

Bên cạnh các bóng hồng xinh đẹp quanh Quân, Dân chơi không sợ con rơi còn có sự góp mặt của ngôi sao Lê Khánh. Lê Khánh vào vai cô giáo của bé Thỏ (Bảo Thi đóng) và đem lòng thầm thương trộm nhớ Quân (Tiến Luật). Trong các đoạn clip do ekip sản xuất tung ra, Lê Khánh liên tục gây cười vì cách thả thoại duyên dáng, hài hước. Dù xuất hiện chưa quá nhiều nhưng Lê Khánh là bảo chứng cho việc "nói câu nào là duyên dáng, gây cười câu đó".

Chia sẻ về Lê Khánh, Tiến Luật bộc bạch: "Chị Lê Khánh là đàn chị trong nghề của Luật. Điều mà Luật quý nhất ở chị Lê Khánh là sự nhiệt tình, thân thiện. Trong phim, chị Lê Khánh nhất định làm khán giả bật cười vì nét duyên không lẫn vào đâu được".

Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/7, và có những suất chiếu sớm vào ngày 28/7.

Á quân Bảo Đăng trở lại Tỏa sáng sao đôi 2022 để tìm bạn song ca

Kể từ sau khi được khán giả biết đến nhờ ngôi vị Á quân Người Kể Chuyện Tình 2020, Bảo Đăng hầu như chỉ xuất hiện trên các chương trình gameshow ca nhạc với vai trò là bạn diễn hỗ trợ cho các thí sinh dự thi. Đến với Tỏa Sáng Sao Đôi 2022, Bảo Đăng xem đây là lần trở lại với khán giả bằng một hình ảnh mới mẻ, năng động và phá bỏ giới hạn bản thân.

Chia sẻ thêm về quyết định tham gia Tỏa Sáng Sao Đôi 2022, Bảo Đăng hé lộ mục đích thực sự của anh là muốn tìm một người hát song ca cùng mình. Khi bốc thăm ghép cặp song ca với ca sĩ Phương Trang, Bảo Đăng thật sự chưa biết cả hai sẽ phải làm những gì bởi dù học chung trường trước đây nhưng cả hai chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện.Bảo Đăng hy vọng khi xem những phần trình diễn của anh và Phương Trang, khán giả sẽ nhiệt tình ủng hộ và dành tình cảm yêu mến như Bảo Đăng đã từng nhận được tại Người Kể Chuyện Tình trước đây.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 tuần này mang chủ đề Tiếng xưa với những nét cổ kính trong âm nhạc, những hoài niệm về quê hương và ấu thơ. Ba cặp sao đôi Minh Sang – Nguyễn Duyên Quỳnh, Bảo Đăng – Phương Trang, Phượng Vũ – Hồng Gấm sẽ thể hiện loạt ca khúc dạt dào cảm xúc, chạm đến nhiều giác quan như Giấc mơ trưa, liên khúc Chờ người nơi ấy – Chờ người, liên khúc Quê hương – Quê nhà – Quê hương tuổi thơ tôi. Đồng thời khán giả cũng được gặp gỡ bộ ba giám khảo quyền lực: giám khảo chính – danh ca Ngọc Ánh, hai giám khảo khách mời ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 27/7 trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: