Trấn Thành nói gì khiến Chi Pu bật khóc ngay trên sân khấu?

Chủ nhật, 19/06/2022 00:26 (GMT+7)

Tối 17/6, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 9. Bước vào vòng Tứ kết, 4 Đội trưởng Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu - Kay Trần bắt đầu thi đấu theo đội, mỗi đội bao gồm 10 thành viên.

Luật thi đấu vòng này như sau: 4 đội được chia thành 2 nhóm đấu đối kháng. 2 đội trong cùng một nhóm sẽ đấu với nhau qua 3 vòng, các Đội trưởng phải tham gia nhảy trong ít nhất 1 vòng, nhiều nhất 2 vòng tuỳ theo chiến thuật của mỗi đội. Mỗi đội sẽ lần lượt được chọn nhạc để thi đấu 1 vòng, Ban tổ chức sẽ cung cấp nhạc vòng cuối cùng. Ở tập 9, đội Bảo Anh sẽ đấu với đội Kay Trần và đội Trọng Hiếu sẽ đấu với đội Chi Pu. Sau mỗi vòng, Ban giám khảo là đại diện các cơ quan báo chí - truyền thông, người có chuyên môn nhảy, khán giả sẽ bình chọn cho đội mình yêu thích bằng cách ném khăn lên sân khấu.

Team Chi Pu.

Giành chiến thắng ở mỗi vòng sẽ được cộng 1 điểm, nếu thua sẽ bị mất 1 điểm, tương đương với việc phải loại 2 tuyển thủ. Như vậy, khi tổng kết, đội nào chiến thắng cả 3 vòng đấu sẽ bảo toàn số lượng tuyển thủ, còn đội nào thua từ 1 - 2 - 3 vòng sẽ bị loại tương đương 2 - 4 - 6 tuyển thủ. 


Team Chi Pu nhảy trên nước.

Trên sân khấu, các Đội trưởng đưa ra lời thách đấu và đối đáp với đội ‘đối thủ’ cực duyên dáng và hài hước. Chi Pu đã cho thấy tinh thần quyết đấu của đội mình qua 2 câu thơ: 'Hồng nào hồng chẳng có gai, Chi đây chẳng ngán đội ai bao giờ'.

Chi Pu cho biết sẽ cố gắng hết mình để bảo toàn số lượng thành viên trong đội sau vòng Tứ kết. Tuy nhiên, trước khi bước vào thi đấu ở tập 9, đội Chi Pu đã gặp phải một sự cố, đó là thành viên Tố Linh trong quá trình luyện tập đã bị chấn thương, cụ thể là rạn xương nặng và phải nghỉ dưỡng ít nhất 3 tháng nên không thể tiếp tục thi đấu. Vì vậy đội Chi Pu chỉ còn 9 tuyển thủ và phải tập lại đội hình, chạy nước rút trong 5 ngày.

Vòng thi đấu đầu tiên giữa đội Trọng Hiếu và đội Chi Pu sử dụng nhạc do đội Chi Pu lựa chọn, Music Producer Hino thực hiện.

Chi Pu đã chọn trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật truyện tranh Nhật Bản Naruto, miêu tả khung cảnh làm phép, gọi mưa gió về và nhảy múa trong mưa. Ngay sau đó, host Trấn Thành đã tiếp lời rằng anh phải ghi nhận sự chịu chơi của Chi Pu: ‘"Tôi thấy có rất nhiều người đưa những góp ý không hay dành cho Chi Pu. Nhưng tôi thấy thế này, không phải đơn giản tự nhiên mà người ta có một vị trí nào đó trong xã hội. Họ hiểu họ đang làm gì và họ sẽ làm gì.

Hôm nay Chi Pu đứng ở đây, bạn ấy đã dám nhận làm captain đội trương cho một chương trình lớn như thế này, tôi nghĩ bạn ấy không dại dột gì mà làm hỏng tên tuổi mà mình đã gây dựng từ trước đến giờ và bạn ấy hiểu mình phải làm gì với các tuyển thủ của mình".

Trước những chia sẻ của Trấn Thành, Chi Pu đã xúc động bật khóc ngay trên sân khấu. Cuối cùng, đội Chi Pu đã thắng đội Trọng Hiếu với kết quả số phiếu khá suýt soát nhau 35/33. Với sự đồng lòng, cố gắng của từng viên, cả team đã mang đến một màn trình diễn mãn nhãn, thuyết phục được các giám khảo bởi kỹ thuật, năng lượng đồng đều của phần trình diễn, không có nhiều động tác lỗi.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: