Trấn Thành được danh hài Trung Dân làm “cố vấn”

Thứ sáu, 24/03/2017 17:39 (GMT+7)

Vừa qua, chương trình Đại náo thành Takeshi đã có buổi ra mắt báo chí và khán giả. Được biết đây được xem như chương trình “điện ảnh thực tế” đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tình huống bất ngờ.

Trấn Thành và "cố vấn" Trung Dân

Đại náo thành Takeshi là cuộc tranh giành không khoan nhượng giữa lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành) và tướng quân Shakrito (Trương Thế Vinh). Tương truyền, nếu thủ lĩnh nào có được công chúa Woonsenko (Diễm My 9X) thì phe ấy sẽ thịnh vượng. Chính vì thế, lãnh chúa Takeshi đã bắt cóc Woonsenko từ Shakrito. Tháp tùng cho âm mưu của Takeshi là hai đại thần Kommu (Trung Dân), Ballu (Tự Long). Mỗi tập của Đại náo thành Takeshi là sẽ là trận đối đầu giữa trí lực và sức lực. 100 binh lính (thực chất là 100 người chơi) của Shakrito sẽ phải vượt qua qua các cạm bẫy để tiến đến thử thách cuối cùng mang tên Công thành nhằm giải cứu công chúa.

Diễm My - Trung Dân

Từ phiên bản gốc Takeshi’s castle của đài truyền hình Nhật Bản TBS, chương trình đã được phổ biến qua nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi... Ở mỗi quốc gia, chương trình đều trải qua ít nhất 4 mùa với hàng trăm tập phát sóng và được mệnh danh là chương trình thực tế lâu đời nhất mọi thời đại.

Đại náo thành Takeshi sẽ chính thức phát sóng lúc 20g thứ bảy hằng trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/3/2017.

HOÀNG PHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: