Trấn Thành: “Thử mang bầu, tôi mới nể phục những người phụ nữ”

Thứ năm, 17/05/2018 15:30 (GMT+7)

Đó là lời tâm sự của danh hài Trấn Thành trong buổi ra mắt chương trình Khi đàn ông mang bầu . Không chỉ vậy, anh còn chia sẻ nỗi khổ khi phải mặc chiếc áo bầu – một chiếc áo chuyên dụng tạo cảm giác như bạn đang mang bầu thật sự.

“Bạn tưởng tượng xem, khi tôi đeo một cái bụng nặng cả chục kí trước ngực, chưa kể bên trong còn đựng trứng, đi mạnh bị bể trứng là thua, rồi xung điện kích vô bụng bạn cho cảm giác đau thật sự… Lúc đó tôi phải thực hiện thử thách là bán hàng ở chợ Bến Thành, mồ hôi túa ra như tắm, khi ấy tôi mới thông cảm được nỗi khổ của những người phụ nữ mang thai thế nào…” – Trấn Thành kể lại những ngày trên trường quay, khi anh phải mang thử chiếc áo bầu chuyên dụng để thực hiện những thử thách của chương trình.

Trong buổi gặp mặt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nửa đùa nửa thật thừa nhận thiếu may mắn và gần như thua toàn tập trong các thử thách của chương trình. Chính Trấn Thành cũng không lí giải được vì sao sự kết hợp lần này của hai vợ chồng anh lại gặp nhiều trục trặc như thế. “Cái gì người ta làm bình thường đến lượt mình tự nhiên lại thành khó khăn. Tắm em bé thì con cái người ta ngoan ngoãn, tới phiên con mình nó la. 1000 chuyện xảy ra khiến 10 tập thua hết 9”. Anh cũng chia sẻ sau khi tham gia chương trình, anh thông cảm với những người phụ nữ nhiều hơn, hiểu hơn về các kĩ năng chăm sóc trẻ nhỏ và trong tương lai, điều này sẽ cực kì hữu ích khi anh có con.

ManBirth - Khi đàn ông mang bầu là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu, từ đó lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Chương trình còn cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Chương trình có sự tham gia của ba cặp đôi: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Ba cặp đôi sẽ cùng nhau thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra, sau đó các chuyên gia về y tế, dinh dưỡng sẽ bình chọn để tìm ra cặp đôi thực hiện tốt nhất.

Khi đàn ông mang bầu gồm 12 tập, được phát sóng lúc 20g30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: