Trấn Thành, Cẩm Ly “song kiếm” tại Hát Mãi Ước Mơ

Thứ ba, 14/03/2017 15:45 (GMT+7)

Trấn Thành, Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai trò Giám khảo của gameshow ca hát đầy tính nhân văn mang tên Hát Mãi Ước Mơ. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân sẽ giữ vị trí Host của chương trình.


Hát Mãi Ước Mơ là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke vừa mang tính giải trí cao, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là góp phần giúp đỡ những người thân yêu vượt qua nghịch cảnh bằng chính giọng hát của mình.


Tiêu chí của chương trình theo đúng tên gọi Hát Mãi Ước Mơ, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp người chơi tự tin bước lên sân khấu, tỏa sáng và giành lấy giải thưởng cao nhất, biến ước mơ chưa được thực hiện của người mình yêu thương trở thành hiện thực.


Bên cạnh đó, giữ vị trí Host của Hát Mãi Ước Mơ là diễn viên Ốc Thanh Vân. Từng đảm nhận vai trò MC ở nhiều chương trình, Ốc Thanh Vân để lại trong lòng khán giả bởi lối dẫn dắt tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy cảm xúc. Với tâm lý của một người vợ, người mẹ, Ốc Thanh Vân hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò người dẫn dắt những câu chuyện, những hoàn cảnh đầy nước mắt ở một cuộc thi đậm tính nhân văn như Hát Mãi Ước Mơ.

Hiện tại, Hát Mãi Ước Mơ vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tham gia. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 4/2017 trên kênh HTV7.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: