Trần Ngọc Vàng tiết lộ màn “phản ứng hóa học” khiến anh muốn bùng nổ

Thứ tư, 22/06/2022 22:42 (GMT+7)

Trần Ngọc Vàng là gương mặt trẻ trong làng diễn xuất Việt Nam nhưng không vì thế mà chất đời hay những trải nghiệm cảm xúc bị hạn chế.

Vào ngày 01/07, phim truyền hình Giấc Mơ Của Mẹ có sự tham gia diễn xuất của Trần Ngọc Vàng sẽ lên sóng. Đây là dự án được làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2015, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Kim Nhã, Quốc Anh, Ngân Hòa, nghệ sĩ Huỳnh Anh Tuấn, nghệ sĩ Khánh Huyền cùng nhiều ngôi sao khác.

Trong phim, Trần Ngọc Vàng hóa thân vào vai cậu út Kiên Cường- chàng trai thông minh khéo léo nhưng chểnh mảng, học hành “dở dở ương ương” khiến anh trở thành người “vô công rồi nghề”. Nhưng theo thời gian, Kiên Cường dần hiểu ra mọi chuyện và trưởng thành hơn.

Để có vai diễn ấn tượng, nam diễn viên đã phải nỗ lực và rèn luyện rất nhiều. Từ việc xây dựng nội tâm nhân vật cho đến cách chọn lọc chất liệu giữa hiện thực và phim ảnh đều được anh tính toán cẩn thận để tạo ra sự hài hòa, chân thật nhất có thể.

Chia sẻ về vai diễn Kiên Cường trong Giấc Mơ Của Mẹ có gì khác so với Ngọc Vàng ở ngoài đời, nam diễn viên cho biết: “Điểm khác nhau giữa mình và nhân vật đó chính là nội tâm, tính cách. Đối với Kiên Cường, tuy có một nội tâm sâu sắc hơn nhưng anh ta vẫn chưa trưởng thành và đủ chín chắn. Còn về Ngọc Vàng, mình may mắn khi thấu hiểu được tình yêu của mẹ và khá thân thiết với mẹ”.

Ngoài ra, Trần Ngọc Vàng cũng tiết lộ thêm sự tương đồng với nhân vật mà bản thân đảm nhận. Ngôi sao trẻ bày tỏ, việc mình và nhân vật đều là con trai Út trong một gia đình, sống rất tình cảm, luôn yêu thương và đặt gia đình trên hết đã giúp anh cảm nhận rõ và hoàn thành vai diễn một cách hoàn hảo nhất.

Tham gia Giấc Mơ Của Mẹ, chàng út Kiên Cường cảm thấy có “phản ứng hoá học”, tương tác bùng nổ với tất cả các thành viên trong gia đình chứ không riêng một diễn viên nào. Ngọc Vàng cho biết, những ngày quay có đầy đủ tất cả thành viên gia đình là khoảnh khắc bản thân cảm thấy vui vẻ và đáng nhớ nhất. “Phản ứng hoá học này mạnh đến mức mình luôn phải nghĩ về gia đình này như một gia đình thật sự của mình bên ngoài.” - nam diễn viên cho biết.

Giấc Mơ Của Mẹ là một bộ phim truyền hình mang thông điệp ý nghĩa về nỗi lòng của những bậc sinh thành dành cho con cái. Với phiên bản Việt hóa, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những câu chuyện chân thật và “đời” nhất. Giấc Mơ Của Mẹ sẽ sớm được phát hành độc quyền và sớm nhất trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào ngày 01/07.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: