Trailer “Tiệc trăng máu”: Thái hòa mờ ám, Kaity nguyễn ghen tuông.

Thứ sáu, 01/05/2020 07:27 (GMT+7)

“Tiệc trăng máu” vừa tung ra poster và trailer mới, tiết lộ trò chơi kịch tính cũng như nhá hàng diễn xuất của dàn diễn viên "khủng".

Sau những hình ảnh đầu tiên “nhá hàng” tạo hình nhân vật cũng như nội dung căn bản của phim, “Tiệc Trăng Máu” tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất, tiết lộ thêm về phần diễn xuất cũng như trò chơi “công khai bí mật” mà các nhân vật cùng tham gia.

Teaser trailer đem đến những khoảnh khắc hài hước, kịch tính của bộ phim

Trong poster, các nhân vật được thiết kế như một màn hình trước của điện thoại với nhiều vết rạn. Các nhân vật, người trầm tư suy nghĩ, người há hốc mồm hoang mang. Nổi bật nhất là gương mặt căng thẳng của Thái Hòa và một dòng tin nhắn được gửi đến từ số lạ, nội dung dễ gây hiểu nhầm. Ở phía xa xa, trên nền trời, một mặt trăng đỏ rực màu máu trên nền trời đêm u....

Poster mới của “Tiệc trăng máu” vừa có tính hài hước, vừa gợi ra kịch tính căng thẳng, sâu cay.

Song song đó, trailer mới xoáy sâu vào sự gắn bó của hội bạn thân lâu năm. Tất cả mọi người cùng đến dự tiệc, ngắm nguyệt thực tại nhà của một cặp đôi trong số họ. Bữa tiệc ấm áp, thân mật dần tràn đầy kịch tính khi nhân vật của Hồng Ánh đề xuất trò chơi “công khai bí mật”.

Gần nửa sau trailer, khán giả có thể thấy nét mặt căng thẳng của Đức Thịnh, vẻ lấm lét của Hồng Ánh, câu hỏi đầy sự nghi ngờ của Kaity Nguyễn dành cho Kiều Minh Tuấn. Từ không khí ấm áp ban đầu, nghi kị và mẫu thuẫn dâng lên trong nhóm bạn thân.

Kaity Nguyễn tỏ ra ghen tuông với tin nhắn nội dung nhạy cảm mà Kiều Minh Tuấn nhận được.

Các nhân vật bắt đầu tranh cãi căng thẳng, khác hẳn với khi bữa tiệc mới bắt đầu.

Tình bạn, tình thân bị đặt trong thử thách khi mâu thuẫn và hiểu nhầm lên ngôi.

Sau nhiều dự án điện ảnh thành công với vai trò đạo diễn, “Tiệc Trăng Máu” đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Phan Gia Nhật Linh trong vai trò nhà sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim dự kiến ra mắt ngày 28.8.2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: