Trải nghiệm mùa hè ở "xứ sở nghìn đảo" Philippines cùng Quang Vinh và Diễm My 9X

Thứ ba, 31/07/2018 18:29 (GMT+7)

Tiếp nối những chuyến đi với vô vàng những trải nghiệm làm cho ai ai cũng phải thèm muốn, mùa hè này Quang Vinh lại một lần nữa làm cho khán giả thực sự thích thú có được những trải nghiệm như Quang Vinh và Diễm My 9X ở đất nước Philippines.

Không đơn lẻ tận hưởng trải nghiệm như đa phần những chuyến đi trước, lần này Quang Vinh sẽ cùng Diễm My 9X xách vali lên và bay đến vùng đất mà ít người Việt Nam yêu thích du lịch chú ý đến. “Xứ sở nghìn đảo” – Philippines với tất tần tật những trải nghiệm trong chuyến đi với rất nhiều những hoạt động trong 5 ngày đêm.

Hành trình 5 ngày được lên kế hoạch như sau: Việt Nam – sân bay Tân Sơn Nhất -> Sân bay Ninoy Aquino –( Manila ) Philippines -> sân bay Puerto Princesa – Palawan -> Di chuyển đến El Nido, tham gia những hoạt động thể thao ở một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới -> quay về Palawan -> Bay về Manila -> Khám phá những hoạt động vui chơi hiện đại và các công trình văn hóa của thủ đô Philippines -> Về Việt Nam.

Một hành trình di chuyển khi thì bằng máy bay AirAsia, lúc lại bằng xe, khi thì lại tàu thuyền các loại…thực không khác mấy những tay phượt ưa khám phá.

Địa điểm đầu tiên mà Quang Vinh và Diễm My chọn khám phá chính là El Nido – Palawan. Hòn đảo đã đón chào 2 du khách đặc biệt này bằng một chiều hoàng hôn biển rực màu đỏ tím cả một khung trời có vách núi dựng đứng và biển xa ngút ngàn. Âm thanh của biển cứ vỗ về quanh mạn thuyền suốt cả chuyến đi.

Quang Vinh và Diễm My 9x đã được một ngày thực sự vui chơi thỏa thích, cảm giác nhảy từ mui thuyền ùm xuống dòng nước màu xanh ngọc trong vắt, thực sự là điều mà bất kì du khách nào cũng muốn trải qua thử một lần. Và chỉ cần ngậm ống thở snorkeling vào là cả một đại dương với những đàn cá li ti bơi lội, những mảng san hô đa hình thù được thu vào tầm mắt.

Quang Vinh và Diễm My còn được chèo thuyền Kayak , cùng thưởng thức bữa ăn với hải sản tươi vừa mới đánh bắt bên bờ biển. Và điểm nhấn vô cùng đặt biệt của chuyến đi chính là thử thách đu zipline băng qua 2 vách núi, ở dưới là biển khơi bao la, thực sự là một trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời của hòn đảo này.

Palawan còn mang đến cho Quang Vinh và Diễm My những trải nghiệm lần đầu tiên được ngồi thuyền trên dòng nước màu xanh ngọc khám phá hang động triệu năm Puerto Princesa Underground River, một trong những kì quan thiên nhiên thế giới. Sau Palawan, Quang Vinh và Diễm My lại tiếp tục di chuyển trên chuyến bay AirAsia để về với thủ đô Manila – Philippines. Thủ đô của “xứ sở nghìn đảo” lưu giữ gần như tổng thể những nét văn hóa lâu đời của đất nước này. Những công trình kiến trúc phương Tây từ nhiều thế kỉ trước vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn ở nơi đây.

Vẫn còn những đền đài, những khu tham quan, nhà thờ cổ, cộng hưởng vào đó là sự hiện đại từng ngày với những tòa nhà cao chọc trời, viện bảo tàng quy mô lớn, công viên nước như cả một đại dương lớn… cùng rất nhiều khu trung tâm thương mại lớn, trong đó có SM Mall là trung tâm thương mại lớn đứng thứ 4 thế giới.

Một hành trình 5 ngày vẫn không đủ để Quang Vinh và Diễm My có thể lột tả được tất tần tật những điều thú vị của đất nước Đông Nam Á này. Còn rất nhiều những hòn đảo đẹp đến nao lòng, còn những danh thắng chưa được đặt chân tới , còn cả những món ăn chưa được dịp thưởng thức qua. Quang Vinh và Diễm My 9x sớm hẹn một ngày gặp lại Philippines với những trải nghiệm lý thú.

MY TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: