Trải nghiệm mùa hè ở... Cần Thơ

Thứ bảy, 03/06/2017 16:12 (GMT+7)

Hè này nếu đã lên kế hoạch đến thăm miền đất “gạo trắng, nước trong..” bạn hãy note ngay cho mình bí kiếp này nhé!

Vòng 1 : Vượt chướng ngại vật với những mặt võng chằng chịt

Bánh hỏi mặt võng Út Dzách là một trong những địa điểm mà đến Cần Thơ bạn không ghé thì thật là phí . Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cách làm bánh hỏi sao cho ra hình mặt võng, những mặt võng đang chằng chịt nằm trên chiếc lá chuối trông dễ nhưng không phải đơn giản để mà thực hiện. Bánh hỏi mặt võng sẽ được ăn kèm với thịt nướng, rau thơm và nước chấm chua ngọt.

Note: Bánh hỏi mặt võng Út Dzách, Phong Điền, Cần Thơ.

Vòng 2 : Tăng tốc với dĩa bánh xèo “chuẩn” Nam Bộ

Củ hủ dừa, thịt vịt xiêm, tép nằm gọn trong chiếc bánh được bao ngoài bởi lớp vỏ vàng rợm, béo giòn. Rau sống “ôm trọn” lấy miếng bánh đầy củ hủ dừa, thịt tép ăn kèm với loại nước chấm đầy sợi củ cải trắng, cải đỏ quyện vào nhau, vỏ bánh giòn tan ngay vồm họng, vị ngọt thanh củ hủ dừa, thịt, cay cay của rau rừng thì chảy nhẹ vào thực quản. Chẳng mấy chốc đã “chén” sạch một cái bánh, việc ăn quá tăng tốc sẽ khiến bàn bạn sẽ đầy một chồng dĩa.

Note: Bánh xèo Bảy Tới, Cái Răng, Cần Thơ.

Vòng 3 : Về đích với ly cacao dầm và vài hớp rượu cacao thần kỳ

Đến Cần Thơ ăn cacao dầm tại vườn, tìm hiểu bí quyết làm chocolet cực ngon, nhâm nhi ly rượu cacao bổ dưỡng, chưa hết học lỏm bí quyết dưỡng da khỏe đẹp từ cacao vô cùng thú vị. Vị cacao dầm không chua mà thanh nhẹ sẽ đánh bay cái nòng ngày hè. Hớp rượu cacao không nồng nhưng sẽ “đả thông” cho bạn nội lực để chiến tiếp vào mùa tựu trường mới.

Note: Vườn cacao Mười Cương, Phong Điền, Cần Thơ.

Lập team, lên lịch xin chính sách “mở cửa” của gia đình để “bung lụa” tại đất Tây đô thôi.

TRÚC NGOAN

ẢNH : FANPAGE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: