Trải nghiệm lớp học phong cách Kiwi

Thứ năm, 22/03/2018 15:46 (GMT+7)

Ngày 7-4-2018, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn sẽ diễn ra triển lãm Giáo dục New Zealand 2018, với sự tham gia của hơn 60 trường hàng đầu New Zealand. Triển lãm cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8/4/2018.

Lần đầu tiên, tại buổi triển lãm, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm một lớp học đúng chuẩn New Zealand cho cả khối Trung học và Đại học do giảng viên đến từ xứ Kiwi đứng lớp, mang đến trải nghiệm thực tế về môi trường học tập và phương pháp giảng dạy độc đáo của nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Học sinh sẽ được trải nghiệm lớp học chuẩn New Zealand

Tham dự triển lãm năm nay, học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội tiếp cận với học bổng toàn phần, bán phần của các trường đại học và học bổng của chính phủ New Zealand được cấp bởi lãnh đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội. Ngoài ra các, người tham gia còn có cơ hội phận một phần quà đặc biệt đến từ Hãng hàng không quốc gia Air New Zealand, đó là tấm vé khứ hồi đến New Zealand dành cho 01 người may mắn nhất ở mỗi thành phố. Học sinh, sinh viên Việt Nam còn được ưu đãi thêm 01 kiện hành lý miễn cước khi bay cùng Air New Zealand trong năm nay (dành cho 100 hành khách đầu tiên).

Đây là cơ hội phụ huynh và học sinh tìm hiểu về nền giáo dục hàng đầu thế giới

Triển lãm cũng có sự tham gia của các cựu du học sinh. Các bạn ấy sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm thực tế về hành trình du học, cuộc sống, môi trường làm việc và cả những bí quyết thú vị khi đi du lịch ở New Zealand.

Triển lãm mở cửa tự do và hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Để đăng ký tham dự Triển lãm Giáo dục New Zealand và Lớp học, vui lòng truy cập:

https://www.studyinnewzealand.govt.nz/vn/nzfair

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: