Trải nghiệm du lịch xanh 2 ngày 1 đêm giá sinh viên ở Cần Giờ

Thứ sáu, 25/02/2022 22:55 (GMT+7)

Cần Giờ là một huyện thuộc TP.HCM, nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Sài Gòn bởi khi đến đây du khách được tận hưởng không gian xanh, không xô bồ, đông đúc như dáng vẻ thường thấy ở Sài Gòn

Rất khó để tìm thấy một địa điểm du lịch giá sinh viên lại cho nhiều trải nghiệm như Cần Giờ, dưới đây là trải nghiệm du lịch Cần Giờ của Đinh Thị Mai với tổng chi phí 1 triệu đồng/ 2 người.

Ngày 1: Thủ Đức – Phà Bình Khánh – Đảo Khỉ - Khu di tích Chiến Khu rừng Sác

Địa điểm đầu tiên chúng mình tới đó là Đảo Khỉ - Khu di tích Chiến Khu rừng Sác. Đây là nơi khoanh nuôi được nhiều đàn khỉ với hơn 1000 con, sống trong điều kiện tự nhiên, gần gũi với con người. Nơi này đang được hoàn thiện dần các hệ thống nhà nghỉ trong rừng và đặc biệt nhất có Chiến Khu rừng Sác được công nhận là khu di tích lịch sử cấp Quốc Gia, căn cứ tái hiện lại toàn bộ quang cảnh sinh hoạt và chiến đấu của các chiến sĩ Đoàn 10 năm xưa.

Khu di tích chiến khu rừng Sác thu hút nhiều khách đến tham quan vào ngày cuối tuần

Các bạn nên đi bộ vào Khu căn cứ để tiết kiệm chi phí cũng như tận hưởng hết không khí tươi mát trong rừng Sác, thỏa thích sống ảo mà không bỏ lỡ góc chụp xinh đẹp nào.

Ngày 2: Lăng Ông Thủy Tướng - Các cung đường đẹp ở Cần Giờ - Thủ Đức

Bắt đầu ngày mới bằng việc đi thăm Lăng cá Ông nổi tiếng tại Cần Giờ, nơi đây có thờ cúng 1 bộ xương cá Ông dài 12m. Nếu bạn đến thăm lăng vào rằm tháng tám âm lịch hàng năm, bạn sẽ được trải nghiệm lễ hội nghinh Ông cùng dân miền biển cầu cho mưa thuận gió hòa, người đi biển đánh bắt an toàn. Ở đây miễn phí vé vào cửa.

Bộ xương cá ông dài 12m được thờ cúng trong lăng Ông Thủy Tướng

Sau khi đi thăm Lăng, chúng mình đến checkin ba cung đường tuyệt đẹp tại Cần Giờ.

Để thuận đường các bạn nên ghé thăm còn đường hoa phượng (Đường Lương Văn Nho) trước, đây là con đường trồng hai hàng phượng vĩ tuyệt đẹp, hoa chỉ nở vào dịp hè nếu có ghé qua Cần Giờ vào những ngày hè đừng bỏ qua con đường này nhé.

Con đường hoa giấy là đặc trưng của Cần Giờ, nó được trồng suốt dọc đường đi, nhưng có lẽ cung đường đẹp nhất là cung đường hoa giấy rừng Sác.

Những ai đi du lịch Cần Giờ chắc hẳn đều bỏ túi cho mình 1 chiếc ảnh xinh đẹp ở cung đường rừng đước (đường Lâm Viên – Đình Đồng). Khoảng thời gian từ 8-9 giờ hoặc 15-16 giờ, là khoảng thời gian đông người đến đây nhất.

Đổ xăng đầy bình 1 lần bạn có thể đi hết Cần Giờ, chúng mình đã có 2 ngày cuối tuần thực sự ý nghĩa, được cùng nhau trải nghiệm du lịch sinh thái xanh giá cả phải chăng, tựu chung chưa tốn hết 1 triệu đồng. Chắc chắn chúng mình sẽ đến đây nhiều lần nữa, hi vọng bạn cũng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị ở “ốc đảo xanh” này.

Bài - Ảnh: ĐINH MAI - NGỌC ÁNH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: