Trải nghiệm du học New Zealand ngay tại nhà

Thứ ba, 21/09/2021 00:21 (GMT+7)

Không chỉ là cơ hội nâng cấp bản thân thông qua những khóa học trực tuyến miễn phí, bạn còn có thể sở hữu những chứng chỉ quốc tế từ các trường uy tín của nền giáo dục New Zealand.

Dù trong mùa giãn cách vì Covid-19, bạn sẽ vẫn có những trải nghiệm thú vị khi tham gia “Thử thách Back-2-School: Trải nghiệm nền giáo dục của tương lai” cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ). Không chỉ là cơ hội nâng cấp bản thân thông qua những khóa học trực tuyến miễn phí, bạn còn có thể sở hữu những chứng chỉ quốc tế từ các trường uy tín của nền giáo dục New Zealand.

Những khóa học đón đầu xu hướng phát triển bền vững trên nền tảng trực truyến FutureLearn là kết quả từ sự hợp tác giữa ENZ với các trường hàng đầu tại New Zealand để mang nền giáo dục có chất lượng quốc tế đến cho người học trên khắp thế giới, đặc biệt trong điều kiện hạn chế di chuyển không thể trực tiếp đến học tập tại xứ Kiwi. Theo đó, thử thách Back-2-School được Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam nâng cao tinh thần học tập suốt đời, đồng thời khuyến khích các bạn chủ động tiếp cận những kiến thức bổ ích từ nền giáo dục của tương lai.

Dù bạn có nhu cầu học tập và các mối quan tâm khác nhau, từ cải thiện tiếng Anh, đam mê khám phá thế giới công nghệ, thích thú với kỹ năng bếp núc, cho đến nâng cao nghiệp vụ giảng dạy quản lý giáo dục, thực tế ảo... thì hãy yên tâm rằng bạn sẽ tìm được những khóa học “hợp gu" có lịch trình học “vừa khít” với thời gian biểu cá nhân.

Để tham gia thử thách, bạn chỉ cần chọn một khoá học bất kỳ trong 15 lớp học theo thể lệ chương trình. Sau đó truy cập vào nền tảng FutureLearn: Study Online with New Zealand và bắt đầu hành trình “du học New Zealand tại chỗ” của mình! Sau khi hoàn thành 50% nội dung khóa học, bạn đã đủ điều kiện tham gia thử thách. Việc cuối cùng bạn cần làm là điền đầy đủ thông tin trên form đăng ký và hồi hộp chờ đợi những phần quà từ chương trình để nâng cấp khóa học và có cơ hội nhận chứng chỉ quốc tế để bổ sung vào CV nhé !! Tìm hiểu thể lệ chương trình tại đây: https://bit.ly/3EmoP1G

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: