Trải nghiệm đọc sách 4.0 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ tư, 20/04/2022 14:01 (GMT+7)

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đó!

Check-in với mô hình chợ Bến Thành phiên bản... sách

Bên cạnh việc giới thiệu hàng chục ngàn đầu sách quốc văn và ngoại văn cùng danh mục sản phẩm ngoài sách chính hãng đa dạng, gian hàng của Phương Nam giới thiệu mô hình mô phỏng công trình kiến trúc đặc trưng của Sài Gòn: chợ Bến Thành, được dàn dựng công phu từ gần 2.000 cuốn sách “Hồi ký nghệ sĩ Kim Cương: Sống cho mình - Sống cho người”. Như một nét đối lập thú vị, tiếp đến khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng ba mô hình thu nhỏ của ba thành phố sách Phương Nam Book City Saigon Center, Aeon Mall Bình Dương và Vạn Hạnh Mall - được sơn phết và sắp xếp với mức độ đầu tư tỉ mỉ chỉ có ở những người làm nghề thủ công lâu năm. Theo chia sẻ của “Thế giới tí hon” (đơn vị thực hiện các mô hình thành phố sách), đây là một trong những tác phẩm tốn nhiều thời gian, nhưng đồng thời được đội ngũ tâm đắc và tự hào nhất.

Đọc sách kiểu 4.0

Teen còn được trải nghiệm hai ứng dụng di động: ứng dụng chăm sóc khách hàng và đọc ebook KOMO+, cùng ứng dụng sách nói KOMOaudio. Ứng dụng KOMO+ (hay KOMO Plus) là ứng dụng khách hàng thân thiết, thay thế hình thức thẻ tích điểm truyền thống. Thông qua KOMO+, khách hàng có thể tích điểm, đổi lấy ưu đãi hấp dẫn và nhận các khuyến mãi dành riêng cho thành viên KOMO. Đặc biệt hơn cả, thông qua chức năng đọc ebook, khách hàng thành viên KOMO+ có thể tiếp cận với hàng ngàn tựa ebook tiếng Việt và tiếng Anh có bản quyền.

Ứng dụng KOMOaudio là ứng dụng nghe sách nói với danh mục sách đa dạng và đầy đủ bản quyền. Người dùng có quyền lắng nghe chương đầu hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm ứng dụng và đánh giá phần nào về tác phẩm trước khi quyết định mua sách. Các chức năng của KOMOaudio tự động điều chỉnh chất lượng streaming dựa theo chất lượng mạng trong thời điểm nghe để đảm bảo không ngắt quãng do đường truyền, và khách hàng hoàn toàn không bị làm phiền bởi quảng cáo và tin spam.

Trong thời gian diễn ra hội sách từ 19/04 đến 24/04, khi tải ứng dụng và đăng ký hội viên thành công, bạn sẽ được đọc 50 ebook miễn phí (khi tải ứng dụng KOMO+) và nghe tất cả sách nói miễn phí trong 7 ngày (khi tải ứng dụng KOMOaudio). Riêng tại không gian trải nghiệm, teen khi đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 20.000VNĐ, có thể sử dụng ngay tại gian hàng Phương Nam Book City tại hội sách.

MINH MINH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: