Trải nghiệm âm nhạc trong bóng tối

Thứ sáu, 21/06/2019 17:31 (GMT+7)

Sẽ như thế nào khi thưởng thức một đêm nhạc hoàn toàn trong bóng tối, không nhìn rõ mặt người biểu diễn, không bị xao lãng bởi những hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu…?

Thì lúc đó, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào vẻ đẹp của thanh âm và vẽ ra những bức họa tinh tế nhất, từ tưởng tượng rất riêng của mỗi người. Đó là thông điệp của chương trình Âm nhạc trong bóng tối - Music in the dark – lần 3, mang tên Chuyện anh, chuyện tôi, chuyện đất trời sẽ diễn ra lúc 18h30, ngày 28/06/2019, tạiSoul Live Project (214 Pasteur, Q.3).

Chương trình có kết hợp giữa thanh nhạc và âm thanh mộc mạc của các nhạc cụ, được xây dựng theo chủ đề chuyện trò, có sự tham gia đặc biệt của hai nghệ sĩ khách mời: em gái nhạc sĩ tài hoa trịnh công sơn - nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu và nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.

Nghệ sĩ piano Vũ Văn Tư học piano từ năm 15 tuổi và hoàn toàn dựa vào xướng âm để luyện tập. Bạn là minh chứng của sự kiên trì và đam mê. Hiện tại, bạn đang lan truyền câu chuyện đầy cảm hứng, ý chí phi thường của mình đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người khiếm khuyết.

Đặc biệt, đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Music in the dark năm nay còn mang ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng người khiếm thị một cách thiết thực với mỗi vé bán ra trong đêm nhạc ngày 28.06 sẽ mang đến cơ hội cho những người khiếm thị được thưởng thức chương trình đầy ý nghĩa music in the dark vào ngày 27.06.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: