Trai đẹp đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới là ai?

Thứ ba, 31/05/2022 21:30 (GMT+7)

Nguyễn Thanh Tùng (Lee Nguyễn) sẽ tham gia vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2022, được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 1/6.

Lee Nguyễn bay sang thủ đô Bangkok vào ngày 1/6. Sau đó, anh sẽ tham gia đầy đủ các phần thi của cuộc thi năm nay. Siêu mẫu Thể hình Thế giới (World Fitness Supermodel) diễn ra các phần thi trong vòng chung kết từ ngày 1-4/6. Lee Nguyễn cùng các thí sinh sẽ có buổi chụp ảnh đầu tiên ngay khi đến nơi.

Đến ngày 2/6, thí sinh tham gia các hoạt động tại Pattaya. Tại đây sẽ diễn ra buổi chụp ảnh thứ hai để thúc đẩy quảng bá cho thành phố biển Pattaya và tiếp xúc Tổng cục Du lịch Thái Lan (Văn phòng Pattaya).

Ngày 3/6, Lee Nguyễn có buổi chụp ảnh chân dung và tham gia phần thi thể chất. Đây là phần thi quan trọng và người vượt qua sẽ được cấp chứng nhận World Finals Show (buổi thi chung kết) dự kiến diễn ra vào ngày 4/6. Trong danh sách thí sinh quy tụ các thí sinh đến từ Hàn Quốc, Philippines, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Singapore, Colombia…

Lee Nguyễn, sinh năm 1995, hiện giảng dạy tại Học viện Ứng dụng Khoa học Thể thao (ASSA). Chàng trai 9x từng hai lần giành ngôi vị cao nhất tại hạng mục Người mẫu Thể hình trong khuôn khổ cuộc thi thể hình hàng đầu thế giới Muscle Contest vào năm 2017 và 2018, tổ chức tại Việt Nam.

Người mẫu thể hình có tiêu chuẩn khắt khe. Họ thường không gầy như người mẫu chuyên nghiệp nhưng cũng không được quá đô như vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Trong thời gian chuẩn bị trước khi lên đường, Lee Nguyễn phải tăng cường tập luyện, ăn uống khắt khe để duy trì vóc dáng theo đúng tiêu chuẩn người mẫu thể hình.

World Fitness Supermodel tìm kiếm thí sinh quán quân theo ba tiêu chí: Thể chất (lối sống lành mạnh, hình thể khỏe, ưa nhìn), Thái độ (có trách nhiệm, tác phong người mẫu, tài năng, tự tin) và Đại chúng (tạo dáng trước ống kính, phong cách và khả năng biểu diễn). Ngoài ngôi vị quán quân, cuộc thi có giải thưởng Người mẫu Thể dung có Ảnh chân dung đẹp nhất, Báo chí Bình chọn, Khán giả Bình chọn…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: