Trái đất đã biến đổi như thế nào trong 4 thập kỷ qua?

Thứ sáu, 22/04/2022 13:01 (GMT+7)

Câu trả lời sẽ được "bật mí" khi bạn truy cập vào trang chủ Google trong ngày hôm nay, 22/4 - Ngày Trái đất.

Theo đó, khi truy cập trang chủ Google, bạn sẽ được cung cấp thông tin về các tác động của biến đổi khí hậu. Doodle Ngày Trái Đất sẽ cho bạn cái nhìn bao quát về trái đất đã thay đổi như thế nào trong 4 thập kỷ qua trên toàn cầu. Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thêm tình hình biến đổi khí hậu trên thế giới, bạn có thể truy cập vào Trung Tâm Culture Meets Climate của Google Arts and Culture.

Nguồn: Google Doodle

Bạn còn có thể khám phá hàng chục câu chuyện và dự án tương tác trên toàn thế giới, từ các tác phẩm nghệ thuật trực tuyến được tạo ra với sự cộng tác của các nghệ sĩ, đến khám phá cách người dân đang sử dụng công nghệ để bảo vệ các địa danh văn hóa của họ trước biến đổi khí hậu.

Không chỉ giúp người dùng tìm hiểu kiến thức, cập nhật tình hình về biến đổi khí hậu, Google còn cung cấp những công cụ giúp bạn "sống xanh". Chẳng hạn, khi tìm kiếm chuyến bay trên Google Chuyến bay (Google Flights), bạn có thể thấy lượng khí thải carbon liên quan cho mỗi chỗ ngồi trong mỗi chuyến bay và nhanh chóng tìm thấy các tùy chọn carbon thấp hơn. Ngoài ra, hãy cân nhắc tìm kiếm nhanh trên Google các khách sạn thân thiện với môi trường nếu bạn đang chọn một nơi lưu trú để tìm thông tin về các nỗ lực phát triển bền vững của khách sạn.

Nguồn: Google

Hay với công cụ tương tác ‘Kế hoạch của bạn, Hành tinh của bạn’, bạn có thể nhắc bản thân thực hiện cam kết thay đổi thói quen của bạn (ví dụ: giảm thiểu thời gian tắm hoặc sử dụng những gì còn lại trong tủ lạnh).

N.TRÂN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: