Trà sữa Gong Cha “Đại náo” Cần Thơ

Thứ ba, 08/08/2017 20:03 (GMT+7)

Mặc cho mưa gió bão bùng nhưng Trà sữa Gong Cha tại Cần Thơ vẫn được nhiều bạn trẻ tìm đến...

Mấy ngày gần đây Trà sữa Wong Cha xuất hiện tại Cần Thơ thu hút nhiều bạn trẻ khu vực ĐBSCL, đặc biệt là Học sinh, sinh viên tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận đua nhau tìm đến, mặc cho mưa gió bảo bùng...
Địa chỉ của quán nằm trên một con đường được xem là đẹp nhất Cần Thơ, không chỉ vậy Gong Cha đặt tại vị trí rất nổi tiếng tại Cần Thơ đó là khu biệt thự cao cấp, xinh đẹp thuộc Tập đoàn Vincom - 03 Vincom Xuân Khánh, 209 Đại lộ 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Trong khoảng thời gian cách đây 3 năm, khi mới xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh, Gong Cha cũng được nhiều bạn trẻ nơi đây yêu thích và từ đó thương hiệu này được các bạn trẻ khắP nơi trên mọi miền biết đến, tuy nhiên do khoảng cách địa lý mặc dù rất muốn được một lần lên Sài Gòn để được thưởng thức món nước này nhưng chưa có điều kiện để đi, cho đến bây giờ Gong Cha đã có mặt tại Cần Thơ làm nhiều bạn trẻ nơi này tìm đến...

Thực đơn của Gong Cha có rất nhiều loại, nhưng do chưa biết hết loại nào đặc sắc nên đa số bạn trẻ vào đây là gọi các món trà sữa truyền thống như: Trà sữa trân châu hạt đen, hạt trắng ,trà sữa Hokkaido, trà sữa hồng đào mận và hột é, khoai môn...
Tuy nhiên theo chị Lưu Thị Tuyến Vi – quản lý chi nhánh Gong Cha Cần Thơ cho biết thêm: Loại đặt sắc nhất của Gong Cha là Trà xanh Gongcha và Trà sữa Ô Long 3J. với vị trà đậm đà, thơm, ngon, 70% độ đường thì rất vừa uống.

Theo cảm nhận của một số bạn trẻ đã thưởng thức thì hương vị của trà sữa Wong Cha rất thơm, vị béo vừa phải, độ ngọt đường pha rất chuẩn(đa số chọn mức đường là 70% vì nó nhạt nhạt, không ngọt nên rất ngon và hấp dẫn), nếu dùng trà sữa hồng đào thì vị chua chua, ngọt ngọt, trà xanh đào kèm theo sương sáo có hương vị trà đậm đà, thơm ngon, giá khoảng 50.000đ nhưng cũng đáng giá đồng tiền bỏ ra.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang Facebook lý do mà trà sữa Gongcha được nhiều bạn trẻ tìm đến như vậy là vì: so với các quán trà sữa khác thì chất lượng của thương hiệu này thì rất đảm bảo, nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo, nhanh nhẹn và vui vẻ... cho dù giá thì hơi cao. Đặc biệt khi mua ly Trà sữa Gong Cha không để đá nhưng nước và nguyên liệu kèm theo trong ly vẫn đầy mặt dù thể tích ly cũng khá lớn, tuỳ từng sở thích mà các bạn có thể chọn cho mình một mức đường và đá cho từng thức uống.
Quán có một không gian khá rộng , trang trí với phong cách hài hoà, đơn giản mà trông rất sang trọng, mặc dù hơi đông đúc, không có chỗ ngồi, chen lấn mua nhưng vì chưa có cơ hội uống Gong Cha ở Sài Gòn nên khi có ở Cần Thơ thì các bạn trẻ nơi đây rủ nhau đi thử ngay(có nhóm rủ nhau đi đến 30 bạn, làm “Đại náo” cả quán), nhiều bạn không có thời gian nhưng do hợp khẩu vị nên chịu khó đợi mua đem về.
Bên cạnh đó trong thời điểm mới Khai trương nên Gong Cha có chương thình khuyến mãi từ 10 đến 20% trên tất cả các loại thức uống nên các bạn học sinh, sinh viên cũng quan tâm vì phù hợp túi tiền, bình quân giá của mỗi loại thức uống dao động từ 30.000đ đến 70.000đ(chưa giảm giá).
TRẦN TUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: