Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức lộ diện

Thứ bảy, 11/06/2022 23:00 (GMT+7)

Hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đi đến chặng cuối với thử thách quay MV bài hát chủ đề “Vinawoman”.

Hành trình Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đã chính thức khép lại. Sau 9 tập phát sóng với nhiều chủ đề mới lạ, độc đáo, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã hoàn thiện bản thân từ kĩ năng đến phong thái, ngày càng cuốn hút ở cả nhan sắc lẫn cá tính riêng biệt.

Đã có những giọt nước mắt, đã có những nụ cười, tất cả góp phần tạo nên hành trình tươi đẹp của các thí sinh khi cùng nhau chinh phục vương miện.

Với sự tự tin, bản lĩnh đúng với tinh thần của một “Vinawoman”, các thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh và chính thức ghi tên vào danh sách Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Nhưng trước khi về đích với chặng đua cuối cùng và tìm ra Top 41 chung cuộc, các thí sinh đã đối diện với thử thách cuối cùng mang tên “Be A Vinawoman”. Đây cũng là chủ đề của tập 9 này.

Ban giám khảo tập 9.

Top 45 đã chính thức bước vào thử thách quay MV ca nhạc cho bài hát chủ đề của cuộc thi. MV này sẽ được phát trực tiếp trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đây là thử thách cực kì quan trọng mang tính quyết định đến hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh năm nay. “Cầm cân nảy mực” trong thử thách này là Giám khảo: Doanh nhân, Siêu Mẫu Vũ Thu Phương; Đạo diễn - Á hậu Vũ Hoàng My; Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến. Ở thử thách cuối cùng này, hai đội của HLV Mâu Thủy và HLV Kim Duyên sẽ không thi đấu đối kháng mà cùng nhau thực hiện thử thách, hỗ trợ nhau để vượt qua chặng đường cuối cùng của Truyền hình thực tế.

Trải qua thử thách quay hình MV đầy khó khăn, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tập cuối Truyền hình thực tế đã lộ diện với nhiều cú bứt phá ngoạn mục. Đối với thử thách để tìm ra người chiến thắng tập 9, các thí sinh sẽ chia thành các cặp đấu tham gia vào thử thách photoshoot cho BST Vinawoman với NTT Diamond Fitness trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Kết quả, ba thí sinh xuất sắc nhất gọi tên Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315), Phan Ngọc Ngân (SBD 770) và Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314). Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315) chiến thắng tập 09.

Đối với thử thách cuối cùng, đã có 12 thí sinh tham gia vòng thử thách “đánh giá và loại”. Theo đó, gồm có các thí sinh: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131), Đỗ Nhật Hà (SBD 325), Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601), Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Vũ Mỹ Ngân (SBD 136), Nguyễn Hoàng Bảo Trân (SBD 609), Lê Thu Hòa (SBD 819), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Tô Mai Thùy Dương (SBD 303), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Bùi Thị Linh (SBD 228).

Top 10 chiến thắng tập 9.

Trong thử thách cuối cùng này, Host Khánh Vân đã cực kì xúc động và không kiềm được nước mắt khi chia sẻ với các thí sinh về hành trình vừa qua. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như nhìn thấy chính bản thân mình khi đồng hành cùng với các thí sinh.

Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đã chính thức khép lại và cũng là “lời chào tạm biệt” của Top 41 dành cho hành trình trưởng thành cùng Truyền hình thực tế của cuộc thi. 9 tập qua đi với nhiều cung bậc cảm xúc, các thí sinh cũng đã trưởng thành và sẵn sàng cho các đêm thi quan trọng.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: