Top 3 TopModel Look 2022 “bùng nổ” trong show diễn Cá chép hóa rồng

Thứ hai, 29/08/2022 17:13 (GMT+7)

Ba cô bạn vừa giành giải cao nhất của cuộc thi TopModel Look 2022 tiếp tục chứng tỏ tài năng, bản lĩnh trong chương trình thời trang hoành tráng Cá chép hoá rồng tại Hà Nội.

TopModel Look 2022 Thuỷ Tiên, Minh Quyên, Huyền Trang không ngừng học hỏi, rèn luyện để đạt được những thành tích tốt hơn. Khi tham gia chương trình thời trang ở Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội, bên cạnh những phần trình diễn catwalk chuyên nghiệp, top 3 còn mang đến các tiết mục nhảy múa đẹp mắt và ý nghĩa.

Quán quân Đặng Thuỷ Tiên đến từ TP.Vinh, Nghệ An mang đến tiết mục nhảy hiện đại trên nền bài rap Cá Chép Hoá Rồng được NTK Phương Hồ đặt hàng riêng cho chương trình. Trước đó Thuỷ Tiên đã tập ở nhà và đến Hà Nội hai ngày trước buổi diễn để luyện tập riêng cùng vũ đoàn. Do tranh thủ đi xe trong đêm sau giờ học cùng với lịch luyện tập dày đặc nên Thuỷ Tiên bị đau bụng. Nhưng cô bé đã khiến NTK Phương Hồ cũng như ekip bất ngờ vì luôn nỗ lực hoàn thành các phần diễn của mình.

Á quân 1 Phạm Minh Quyên đến từ TP.HCM uyển chuyển trong tiết mục múa bài Sen. Màu trắng thanh khiết của đoá hoa sen qua chuyển động đẹp mắt của cô bé và vũ đoàn đã tăng thêm ý nghĩa của BST Cá Chép Hoá Rồng.

Á quân 2 Phạm Huyền Trang rất vui khi Cá Chép Hoá Rồng đã đến với quê hương Hà Nội của mình. Cô bạn có tính cách vui vẻ, năng động đã được chọn thể hiện tiết mục múa trống - cờ Vũ Điệu Hoá Rồng. Trước đó vài ngày, Huyền Trang đã tập luyện nghiêm túc với giáo viên và vũ đoàn để có thể đội chiếc nói lá cách điệu đính hạt đá dài, nặng khoảng 5 kg, cũng như múa và đứng trên mặt trống cao.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: