Top 25 Hoa Khôi Sông Vàm chính thức lộ diện

Thứ ba, 13/09/2022 06:13 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 chính thức chuẩn bị bước vào Vòng Chung kết, top 25 thí sinh tham gia những hoạt động quảng bá du lịch tỉnh Long An.

Top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 tham gia những hoạt động đầu tiên: tham quan các địa điểm nổi tiếng tại tỉnh Long An như Khu di tích Sông Vàm Nhật Tảo - đền thờ Nguyễn Trung Trực, Thăm mẹ Việt Nam Anh Hùng, tham quan Con đường hạnh phúc, trải nghiệm Ẩm thực Ba Miền tại Happy Land.

Đây là những hoạt động nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch, văn hóa và con người tỉnh Long An, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực. Là một cuộc thi nằm trong “Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022”, Hoa khôi Sông Vàm 2022 tìm kiếm cô gái duyên dáng, tài năng và bản lĩnh để mang niềm tự hào và những giá trị truyền thông lẫn hiện đại của những người phụ nữ Sông Vàm thể hiện trước bạn bè mọi miền Tổ quốc.

Vì vậy, trong suốt những hoạt động của cuộc thi top 25 thí sinh sẽ thường duyên diện áo bà ba và áo dài truyền thống. Đây là điểm ấn tượng và ý nghĩa của cuộc thi, góp phần đưa hình ảnh người phụ nữ Nam Bộ truyền thống gẫn gũi với công chúng và cộng đồng khán giả hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp.

Phần thi Bán kết - Semi-final & Fashion Show “Beautiful Life by Five Star Eco City” sẽ được tổ chức vào ngày 16/09/2022. Đêm thi Chung kết được tổ chức vào ngày 18/09/2022. Cuộc thi nằm trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: