Top 18 trang phục dân tộc phiên bản búp bê

Thứ bảy, 27/07/2019 23:20 (GMT+7)

Cuộc thi thiết kế Trang phục dân tộc 2019 đang đến chặng đường tìm ra top các mẫu thiết kế xứng đáng cuối cùng.

Hoa sen, Xích lô, Thuần Việt, Vũ điệu trên sông Hàn, Cánh diều vàng, Ngọc phương Đông… chính la các mẫu thiết kế dự thi cuộc thi thiết kế Trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tham dự Miss Universe 2019 đã được các thí sinh trình bày dưới phiên bản búp bê đầy sinh động.

Sơn Tinh Thủy Tinh.

Tuy được thiết kế trên búp bê với phiên bản nhỏ, nhưng từng mẫu thiết kế vẫn được các thí sinh chăm chút rất chi tiết. Chủ nhân của các mẫu thiết kế này cũng phải thực hiện phần thi thuyết trình trước ban giám khảo.

Thuần Việt.

Cánh diều vàng.

Chi tiết các mẫu thiết kế.

Chi tiết mẫu thiết kế Mùa Gặt của thí sinh Đinh Thiên Phú. (Ảnh: Đinh Thiên Phú)

Hiện tại các mẫu thiết kế phiên bản búp bê đã được đăng tải trên fanpage của ban tổ chức. Sau một ngày được chia sẻ, một số mẫu thiết kế dẫn đầu lượt like như: Sơn Tinh Thủy Tinh, Cánh diều vàng, Vùng đất chín rồng, Cò… Được biết sắp tới từ top 18, BGK sẽ cùng chọn ra top ba mẫu thiết kế chiến thắng. Bạn Minh Nhật (17 tuổi, Q.Gò Vấp) chia sẻ: "Chỉ nhìn qua mô hình búp bê thôi mình đã thấy các mẫu thiết kế rất hoành tráng rồi. Nếu trở thành trang phục thật chắc chắn sẽ rất thu hút, mình đặc biệt thích nhất mẫu thiết kế Vùng đất chín rồng".

BẢO NGỌC

ẢNH: THIÊN AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: