Tổng hợp "profile" dàn nam phụ cực chuẩn của "Cá mực hầm mật": Xuất sắc từ ngoại hình đến thành tích học tập

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút và câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính, bộ phim đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trên màn ảnh Hoa Ngữ "Cá mực hầm mật" còn khiến fan "đứng ngồi không yên" với dàn nam phụ toàn mĩ nam cùng thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Bộ phim truyền hình "Cá mực hầm mật" (tên khác: Thân ái, nhiệt ái) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Phi Bảo Bảo, kể về câu chuyện tình yêu của cô nàng 19 tuổi Đồng Niên (Dương Tử) và anh chàng 29 tuổi Hàn Thương Ngôn. Bên cạnh đó còn là đấu trường khốc liệt của bộ môn thể thao điện tử (Esports). Ngay sau khi chính thức lên sóng, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ và trở thành món ăn tinh thần của nhiều khán giả Trung Quốc, một số khán giả ở Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Poster chính thức phim "Cá mực hầm mật"

Ngoài sự chú ý đặc biệt của khán giả dành cho 2 nhân vật chính thì bên cạnh đó, dàn nam phụ của bộ phim cũng được xem là có vẻ đẹp xuất chúng và thành tích cực khủng.

…………………

1. Tiểu Bạch / DT (Hồ Nhất Thiên)

Nam diễn viên sinh năm 1993 được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời Thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta, đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Trong "Cá mực hầm mật", Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai DT, em họ của Hàn Thương Ngôn, là đội trưởng của đội thi đấu thuộc K&K. Anh chàng mê đắm đàn chị Appledog (trong Chiến đội Solo) từ lâu và quyết định trở thành game thủ.

Được biết, trước khi tham gia vào làng giải trí, Hồ Nhất Thiên từng là người mẫu của Taobao, dù không tốt nghiệp trường chính quy về nghệ thuật song chàng trai sinh năm 1993 này đang được đánh giá là nam diễn viên được yêu mến nhất hiện nay.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh "đốn tim" của Hồ Nhất Thiên nhé!

Hình ảnh vô cùng cool ngầu của Hồ Nhất Thiên trong "Cá mực hầm mật"

Nhan sắc của chàng trai sinh năm 1993 này quả thật không đùa được đâu!!!

2. Tiểu Mễ / Mễ Thiệu Phi (Lý Hồng Kỳ)

Tiểu Mễ - người anh em chí cốt của Hàn Thương Ngôn trong chiến đội Solo 10 năm trước. Sau khi tan rã, trở thành thành viên của đội SP - đối thủ của K&K, đồng thời cũng là đối thủ của Hàn Thương Ngôn.

Lý Hồng Kỳ sinh năm 1990, sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Tuy chỉ là một vai diễn nhỏ trong "Cá mực hầm mật" nhưng nhân vật này đã lấy được nhiều tình cảm và nước mắt của khán giả. Lý Hồng Kỳ từng nhận giải "Nhân vật mới xuất sắc nhất" của giải Kim Mã lần thứ 52, giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" (tương đương với Ảnh Đế) của LHP Bắc Kinh, giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" của Hiệp hội phê bình phim Thượng Hải lần thứ 26.

Ngoài tham gia đóng phim, Lý Hồng Kỳ còn có sở thích chụp ảnh, đi du lịch,..

3. Trịnh Huy (Khúc Hiến Bình)

Gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ trong vai diễn mang tên Trịnh Huy - bạn học của Đồng Niên (Dương Tử) với vẻ ngoài hiền lành, điển trai, thành tích học tập tốt lại còn chân thành theo đuổi cô bạn học Đồng Niên. Chính những ưu điểm trên mà vai diễn này của Khúc Hiến Bình đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Nam diễn viên Khúc Hiến Bình sinh năm 1990, quê hương tại Đài Loan, theo học Đại học Hạ Môn. Ngay từ khi anh chàng còn ngồi trên ghế nhà trường đã gây được ấn tượng tốt đẹp bởi vừa sở hữu nhan sắc thanh xuân, điển trai lại có kết quả học tập vô cùng tốt.

Năm 2014, trong 1 chương trình đấu trí với sự tham dự của rất nhiều sinh viên xuất sắc đến từ nhiều trường đại học nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới, Khúc Hiến Bình trở thành hiện tượng, thậm chí từng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo

Ngay sau khi tham gia vai diễn Trịnh Huy trong "Cá mực hấp mật", tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ hơn.

4. Lãnh Sơn / 97 (Lý Minh Đức)

Nam diễn viên sinh năm 1996 này được khán giả biết đến qua vai Tư Đồ Nhị Điều trong "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân". Sang "Cá mực hầm mật", Lý Minh Đức đã thật sự gây được nhiều ấn tượng tốt với khán giả trong một vai diễn hết sức đáng yêu.

Biệt danh 97 của Lãnh Sơn chỉ đơn thuần là năm sinh của anh chàng. Cao thủ IT này có sở thích buôn chuyện, chăm dưỡng da chẳng khác gì các chị em, và đặc biệt cũng rất đào hoa, phong lưu.

Một số hình ảnh vô cùng đáng yêu của chàng trai Lãnh Sơn / 97:

5. Đới Phong / Demo (Dư Thừa Ân)

"Tiểu thịt tươi" Dư Thừa Ân sinh ngày 12/09 năm 1998, được khán giả biết đến qua chương trình "Sáng tạo doanh 2019" nhưng lại không được debut. Nếu trong Sáng tạo doanh 2019 cậu hơi mờ nhạt thì đến "Cá mực hầm mật" cậu đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình.

Là em út trong đội, mặc dù khả năng chuyên môn của Demo còn hạn chế nhưng cậu rất nhiệt tình hóng hớt. Có thể nói, trong "Cá mực hầm mật", Demo là thành viên có nhiều đất diễn hơn so với các thành viên khác trong K&K.

Dư Thừa Ân trong vai Demo

6. Grunt / Thẩm Triết (Văn Dĩ Phàm)

Trong phim, Văn Dĩ Phàm là một anh chàng tuyển thủ không chỉ đầu tóc bóng mượt, chải chuốt điệu đà, mà còn có tình sử vô cùng phong phú. Nhưng bạn có thể tin nổi không? Văn Dĩ Phàm lại là nam diễn viên "dừ" nhất nhì của dàn cast trong phim khi hơn nam chính tới tận 5 tuổi.

Sinh năm 1986, tốt nghiệp khoa biểu diễn, Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải của Đại học Phúc Đán. Anh chàng sở hữu gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là vô cùng "cute nhí nhảnh con cá cảnh" với đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo, mịn màng.

Với vẻ ngoài đáng yêu như thế này, có ai tin rằng Grunt sinh năm 1986 không?

Grunt trông trẻ trung và đáng yêu như thế này cơ mà...

PHƯƠNG TRANG (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: