Tóc Tiên tung ca khúc dành cho các F.A mùa Tết

Thứ bảy, 10/02/2018 21:43 (GMT+7)

Trong những ngày cận Tết, Tóc Tiên đã bật mí một loạt bí kíp cho các “thánh ế” vượt qua Tết này một cách rực rỡ trong MV mới Thì em vẫn thế .

Theo thông tin rò rỉ trước đó, nhiều khán giả nghĩ rằng Tóc Tiên sẽ hát bolero hoặc ballad. Nhưng bất ngờ cô nàng tung MV chính thức Thì em vẫn thế với chất nhạc rộn ràng, vui tươi. Phải nói rằng MV rất hợp cho không khí Tết sắp đến. Và còn thích hơn khi ca khúc này như nói hộ tiếng lòng của các F.A.
Trong MV này, Tóc Tiên khiến mọi người choáng khi vận đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. Với bàn tay của stylist Kelbin Lei, hình ảnh của Tóc Tiên biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Chưa kể, phong cách trang điểm của Tiên khiến khán giả thích thú khi được trở về phong cách thập niên 60 với tóc pixie cầu kỳ, “eyeliner” mắt mèo tỉ mỉ. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với FC “Fairies” với hộp thư cùng tên. Đó như lời nhắn nhủ, bài hát này là dành tặng cho các “Fairies”. Sau đó, cô nàng nhận được thiệp cưới của người bạn. Cảm giác chắc chỉ có các F.A mới hiểu thấu khi toàn đi ăn cưới của người ta mà mình thì vẫn thẾ. Đoạn kết MV với ẩn ý, dù bạn có F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.


Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên mong là câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có đứa bạn nào hỏi bạn “còn ế hả?”, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé. Vì bạn vẫn thẾ nhưng đầy tinh tế”.
Thì em vẫn thế được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ Bùi Công Nam - á quân cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên. Trước đó, cô nàng từng thể hiện rất thành công ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, cũng xuất thân từ cuộc thi đình đám này. Vốn là nghệ sĩ thích trải nghiệm mới mẻ, Tiên dành sự ưu ái cho các cây viết trẻ vì họ luôn có những sáng tạo mới mẻ trong âm nhạc.




Với nhiều thắc mắc rằng có vẻ Tóc Tiên rất thích các ca khúc về cô đơn, F.A, Tóc Tiên bật mí thêm: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ở một thời điểm nào đó. Thay vì buồn rầu vì điều đó, Tiên nghĩ hãy tận hưởng nó, khi bạn còn có thể nha. Đó là lí do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mà mình hướng đến. Ế chỉ là trạng thái nhất thời thôi. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin là đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có F.A, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.
Bây giờ, cùng xem món quà thú vị trong ngày Tết của Tóc Tiên nhé!
MINH CHƯƠNG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: