Tóc Tiên rủ Binz đến hỗ trợ Thái Bình tại đêm chung kết Giọng hát việt 2018

Thứ sáu, 31/08/2018 06:37 (GMT+7)

Đội Tóc Tiên đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho các tiết mục tại đêm Chung kết Giọng Hát Việt 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2/9. Đặc biệt, Tóc Tiên đã quyết định làm mới hoàn toàn bản hit CATENA của mình chỉ vì “trò cưng” Thái Bình.

Sau khi trải qua đêm Bán kết đầy căng thẳng, phần trình diễn của Thái Bình với ca khúc Xa anh của hit-maker Andiez đã mang đến những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả. Cô học trò nhỏ của Tóc Tiên cũng nhận được không ít các lời khen “có cánh” từ những HLV khác ngay trong đêm diễn. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu “không ngủ quên”, hai cô trò Tóc Tiên và Thái Bình đã ngay lập tức bước vào phòng tập để có những sự chuẩn bị tốt nhất dành cho đêm Chung kết Giọng Hát Việt 2018. Theo đó, Thái Bình sẽ trình diễn một ca khúc chung với HLV và một ca khúc dự thi riêng. Và Tóc Tiên đã bất ngờ tiết lộ rằng cô đã dành bản hit mới nhất Có ai thương em như anh (#CATENA) để song ca cùng Thái Bình thay vì một ca khúc sôi động.

Theo Tóc Tiên, lí do cô quyết định chọn #CATENA cho Thái Bình chính là: “Ngay từ khi ca khúc này ra mắt, Tiên đã ấp ủ mong muốn rằng sẽ dành bài hát này cho chiến binh đi cùng mình đến cuối cùng của cuộc thi bất kể là nam hay nữ. Thứ nhất, đây là bản nhạc mà Tiên được nhiều người yêu mến trong thời gian qua. Và thứ hai chính là Tiên cũng muốn có một kỉ niệm thật đẹp với học trò và để hai cô trò đứng cùng sân khấu hát ca khúc này”.

Với quan điểm của Tóc Tiên thì việc lựa chọn thể loại bán cổ điển cho #CATENA có thể là một mạo hiểm nhưng chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm rất mới lạ và thú vị. Tuy nhiên, chính bản phối quá mới đã khiến Tóc Tiên lẫn Thái Bình phải nghiêm túc ra sức luyện tập cực lật và làm tốt ở từng khâu để không có bất kì sơ xuất. Do đó, không khí trong ngày tập luyện dường như khá căng thẳng.

Ngoài ca khúc #CATENA, Thái Bình cũng sẽ trình diễn một ca khúc mới trong đêm Chung kết. Được biết, ca khúc mới này là một sự “thay thế” cấp bách bởi team Tóc Tiên có những điều chỉnh bất đắc dĩ vào giờ chót. Theo HLV Tóc Tiên: “Việc tìm một bài thay thế vào giờ chót rất là khó khăn. Trước đó, Tiên và chị Lưu Thiên Hương muốn Bình hát một ca khúc mang tính truyền thống một chút. Nhưng lúc đó đã có sự cố xảy ra. Và khi thời gian gấp rút như vậy, Tiên đã ưu tiên đưa cho Bình một bài hát mới. Đó có thể là thử thách lớn đối với Bình vì phải học thuộc và tập nhưng Tiên tin Bình sẽ làm được với khả năng của em”.

Ngoài ra, trong buổi luyện tập của team Tóc Tiên còn có sự tham gia của Binz - Chàng rapper đang nhận được sự yêu thích của cộng động mạng qua các bản hit như: They said, Krazy, Nguyên team đi vào hết. Tại buổi tập, Binz cũng nhanh chóng hòa mình vào không khí tập luyện cao độ của cô trò Tóc Tiên. Tuy nhiên, Tóc Tiên không tiết lộ nhiều về sự xuất hiện của Binz ngoài việc nữ ca sĩ nói rằng Binz sẽ giữ vai trò hỗ trợ cho phần thi của Thái Bình. Và cô cũng muốn để mọi bất ngờ vào đêm Chung kết. Cùng chờ đợi sự bất ngờ vào tối 2/9 tới nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: