Tóc Tiên “đánh đố” khán giả khi tung teaser và poster với mật mã #CATENA

Thứ tư, 18/07/2018 15:39 (GMT+7)

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ tung teaser và poster với tên gọi gây tò mò #CATENA . Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là sự xuất hiện của cái tên Hoàng Touliver trong sản phẩm lần này.

Bên cạnh tên ca khúc gây sự tò mò, điều khiến khán giả nóng lòng mong đợi sản phẩm mới của Tóc Tiên đó là sự tái hợp với “tri kỉ âm nhạc” Hoàng Touliver. Anh được biết đến là “phù thuỷ âm nhạc” với những bản phối bắt tai và đánh đúng gu giới trẻ. Nam producer nổi tiếng này là nhân vật đứng sau nhiều ca khúc nổi tiếng của Tóc Tiên như Ngày mai, The beat of celebration, Big girls don’t cry.

Việc Tóc Tiên tung teaser ca khúc #CATENA với sự hợp tác cùng Hoàng Touliver khiến fan của cặp đôi cực kì háo hức bởi đây là sản phẩm chính thức mới nhất mà Tóc Tiên quyết định chọn “bắt tay” với Hoàng Touliver. Với khả năng biến hoá bản phối, nắm bắt nhạy bén “gu” nghe nhạc của giới trẻ nhưng vẫn đủ “đất” để ca sĩ phô diễn giọng hát, sự xuất hiện của Hoàng Touliver hứa hẹn tạo nên một ca khúc đáp ứng tốt về phần nghe lẫn phần nhìn.

Với đoạn nhạc dạo đầu teaser, nhiều khán giả nhận ra đây là đoạn piano mà Hoàng Touliver chơi trong clip do Tóc Tiên đã đăng trên Facebook cách đây không lâu. Rất có thể, nữ ca sĩ sẽ trở lại đường đua V Pop bằng một bản ballad buồn. Một số ý kiến cho rằng đây là “chiêu đánh lạc hướng” của ê-kíp Tóc Tiên. Bởi từ trước đến này, Hoàng Touliver thường kết hợp với Tóc Tiên trong các ca khúc có tiết tấu mạnh mẽ chứ không phải các bản ballad trầm buồn. Tuy vậy, các “Fairies” lại tỏ ra thích thú với teaser này vì chỉ dài 15 giây nhưng có đến 10 giây Tóc Tiên để hiện hình ảnh light stick và “dấu hiệu” của fanclub. Điều đó càng khiến các fan ruột mong chờ #CATENA và tìm cách giải nghĩa cái tên này.

Vẫn chưa thể đoán được đây là bản Ballad “xoáy tim” hay là “chiêu bài” dành cho bản nhạc dance đầy bùng nổ. Vẫn chưa biết vai trò của Hoàng Touliver sẽ chỉ dừng lại ở việc hoà âm hay sẽ “lộ mặt” trong MV chính thức của #CATENA. Tuy nhiên, với một nghệ sĩ biết cách tạo ra sức hấp dẫn như Tóc Tiên, chúng ta hoàn toàn có thể đặt kì vọng vào lần trở lại đường đua âm nhạc tháng 7 của nữ ca sĩ cá tính này. Cứ chờ xem!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: