Tóc Tiên “bắt trend” mùa cưới với sản phẩm âm nhạc mới

Thứ năm, 23/06/2022 16:09 (GMT+7)

Sau dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến dân tình xôn xao, Tóc Tiên tiếp tục gây bất ngờ khi diện váy cưới trắng, tay cầm hoa cưới với loạt biểu cảm tràn đầy hạnh phúc.

Tối 22/6, Tóc Tiên bất ngờ tung một đoạn clip ngắn, hé lộ “nhỏ giọt” giai điệu cũng như hình tượng của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới. Không còn hình ảnh quyến rũ, cá tính hay rực rỡ màu sắc như thường thấy, Tóc Tiên diện váy cưới trắng cổ điển và tối giản, chính thức gia nhập hội “cô dâu tháng 6” hot nhất nhì VBiz cũng như “đánh tiếng” cho sự trở lại đường đua âm nhạc.

Nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa lời khen” bởi nhan sắc “hack tuổi” cũng như vẻ đẹp dịu dàng, trong veo. Cùng với câu hát “Anh không thể ngăn bàn tay mình lại” và giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu ngay ở đầu đoạn clip, người hâm mộ lại càng tin rằng nữ ca sĩ sẽ sớm tái xuất đường đua Vpop bằng một bản ballad tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, loạt động thái lạ trước đó của Tóc Tiên lại tạo ra những ý kiến khác nhau về sản phẩm âm nhạc mới.

Cụ thể, nếu thường xuyên theo dõi Tóc Tiên trên mạng xã hội, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã hoàn toàn “bốc hơi” khỏi Facebook cá nhân lẫn Instagram trong gần 2 tuần. Mãi đến tối 20/6, giọng ca Em Đã Có Người Mới trở lại mạng xã hội với hình ảnh cuốn hút, trang phục cắt xẻ quyến rũ khoe trọn vóc dáng “vạn người mê” cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Buồn trong em chỉ là”.

Là người không thường xuyên chia sẻ cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội, động thái công khai bày tỏ tâm trạng đang “tan chậm” của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như những đồn đoán về ca khúc mới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: