“Tỏa sáng” cùng dép Crosc

Thứ tư, 17/04/2019 12:50 (GMT+7)

Với kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng bắt mắt cùng độ bền được xem như “bất tử”, dép Crosc ngày càng được teen ưa chuộng bởi nhiều lí do.

Dép Crosc vốn đã không còn xa lạ với teen, tuy nhiên dép Crosc ngày càng có nhiều điểm nổi bật, thay đổi khiến teen phải “bấm like”:

#Bền và đẹp: chất liệu làm nên những đôi dép xinh xắn nhiều màu sắc này chính là nhựa Crosc, chất liệu chiết xuất từ nhựa tế bào có chứa chất chống khuẩn và khử mùi. Vì vậy dòng dép này có tên siêu dễ thương là Crosc bắt nguồn từ chính chất liệu của mình. Dép Crosc đi bất cứ đâu cũng không sợ bay màu. Đặc biệt khả năng chống nước tuyệt đối giúp teen bớt e ngại khi đi dưới mưa hay những môi trường lầy lội.

Dép có nhiều màu sắc đa dạng.

#Độc đáo và khác biệt : có thể nói đôi dép đặc biệt này “lấy lòng” được tất cả mọi người từ phụ huynh cho đến teen chúng mình với nhiều mẫu mã và màu sắc lạ mắt. Ngoài ra điểm đặc biệt của những mẫu dép Crosc còn nằm ở những em jibbitz (còn được gọi là sticker) dùng để trang trí, gắn lên dép Crosc theo sở thích của người mang. Với các loại sticker như: Mickey, Minion, Doremon Batman cho đến hoa lá, trái cây… đều có đủ để bạn lựa chọn.

Các sticker dễ thương để trang trí.

#Thiết kế đa dạng: bên cạnh việc dép được thiết kế có lỗ khí bên trên giúp bạn có thể gắn, thay đổi mẫu sticker mà mình thích tạo cá tính riêng. Ngoài ra với thiết kế quai mang phía sau, dép Crosc có thể thay thế như khi bạn mang đôi Sandan.

Quai dép giúp tiện lợi khi di chuyển.

CHÚC PHIÊM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: