Tô màu mùa chia tay kiểu teen THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Thứ hai, 10/04/2017 16:29 (GMT+7)

Đồng Khởi Lê Hồng Phong 14-17 đã chính thức khởi động với những hoạt động siêu dễ thương, khiến cho mùa chia tay của khối 12 trở nên ngọt ngào hơn.

Chương trình Đồng khởi Lê Hồng Phong niên khóa 2014 - 2017 đã chính thức khởi động. Điều thú vị đầu tiên chính là chủ đề Sắc năm nay cùng avatar chuyển màu liên tục rất "ảo diệu" đã gợi nhiều tò mò cho teen. Đúng như tên gọi, các hoạt động năm nay sẽ tạo cơ hội cho teen khối 12 được một lần tỏa sáng hoành tráng với những màu sắc rất riêng, khẳng định "chất" của lớp mình.

Tuần vừa qua, các bạn í đã tung đoạn clip quay tường thuật buổi hội trại Khi tôi 18 khiến tất cả mọi người đều rưng rưng khi nhớ về những ngày tháng "nhất quỷ nhì ma, thỏa sức bô lô bô la" cùng hội bạn thân. Và màn nhảy flashmod tập thể cũng đã lên sóng với chuyên mục "Tam sắc tám" trên trang fanpage với hình thức chia sẻ câu chuyện, kỉ niệm rất độc đáo và sáng tạo.

Còn nhiều nữa những hoạt động thú vị cho teen, trong khi chờ đợi thì bạn hãy "nhuộm màu" avatar của mình bằng avatar Đồng khởi siêu lung linh để gợi thêm niềm hứng khởi nhé!

DI LINH

Ảnh: Fanpage Đồng khởi Lê Hồng Phong

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: