Tổ chức du học Anh quốc SI – UK chính thức hoạt động tại Việt Nam

Thứ tư, 16/05/2018 11:29 (GMT+7)

Ngày 9/5/2018 Tổ chức du học Anh Quốc SI- UK khai trương văn phòng địa điện tại Tp.HCM.

Sự kiện có sự tham gia của Đại diện SI-UK, Đại diện Hội đồng Anh tại Tp. Hồ Chí Minh, Đại diện Bộ giáo dục và đào tạo tại Tp. HCM, Hiệu trưởng các trường trung học, cao đẳng và đại học, các đối tác, cựu sinh viên, sinh viên và quý phụ huynh.

Văn phòng SI – UK tại Việt Nam hỗ trợ tạo điều kiện tối đa cho du học sinh Việt Nam du học Anh Quốc

Để mang lại nhiều cơ hội du học Anh quốc nhiều hơn với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí và riêng biệt, năm nay, SI – UK chính thức mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Văn phòng mới được đặt tại TP.HCM với đội ngũ tư vấn viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ sinh viên đăng ký thành công tại trường Đại học mà mình mong muốn với dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Khi sử dụng dịch vụ dịch vụ tư vấn du học của SI – UK, các sinh viên sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn mọi bước cần thiết như: chỉnh sửa bài luận để chắc chắn nhận được thư mời nhập học, cung cấp các lớp luyện thi IELTS tại Việt Nam và trung tâm London với hình thức linh hoạt học theo nhóm hoặc một thầy một trò, chọn và giới thiệu các trường phù hợp, kiểm tra trình độ tiếng Anh, xây dựng kế hoạch học tập để đạt được điểm số mong muốn…
Tại sự kiên khai trương, đông đảo phụ huynh/học sinh đã được tham gia hội thảo du học và nhận nhiều phần quà lưu niệm từ SI-UK Việt Nam

Mạng lưới tổ chức du học Vương Quốc Anh SI -UK

Là một trong những tổ chức tuyển sinh du học Vương Quốc Anh hàng đầu thế giới, với 23 văn phòng đại diện toàn cầu, SI-UK (Studyin-UK) tự hào là đơn vị mang lại nhiều tiềm năng du học nhất cho sinh viên quốc tế đến các trường thuộc Vương quốc Anh.

Trong năm 2017, các văn phòng của SI-UK đã gởi hơn 28.000 hồ sơ nhập học. Năm nay, dự kiến số lượng sẽ tăng gấp đôi, cùng với lượt truy cập vào công cụ tìm kiếm trên trang web được hỗ trợ bằng 10 ngôn ngữ khác nhau cho sinh viên có mong muốn du học Vương Quốc Anh tham khảo.

Ông Saf Jeevanjee Giám đốc kinh doanh toàn cầu SI-UK phát biểu tại buổi lễ

Ngoài ra, các vấn đề về thủ tục, hồ sơ du học cũng được SI – UK cung cấp toàn diện cho sinh viên từ thị thực visa cho đến tra cứu thông tin khóa học, bảng xếp hạng, học bổng từ hơn 120 trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu Anh quốc.

Tổ chức tuyển sinh du học Vương Quốc Anh SI -UK là đối tác tin cậy của các trường đại học tại Vương Quốc Anh, chuyên nộp đơn ứng tuyển bậc Đại học, Cao học, Oxbridge, Y Học và PhD.

Quý phụ huynh, học sinh có nhu cầu tìm hiểu về quy trình hồ sơ du học Vương Quốc Anh vui lòng liên hệ với SI-UK HỒ CHÍ MINH để được tư vần.

Lầu 2, Tòa nhà Alpha, 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

ĐT: +84 28 39308332 | 1800 6049

Hotline: +84 91 824 9898

Website: http://www.studyin-uk.vn/

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: