"Tỏ" - nơi gen Z bày tỏ "tâm tư giấu kín"

Thứ ba, 17/08/2021 19:58 (GMT+7)

Với chủ đề về các vấn đề tâm lý, Unfold The V đã cho ra mắt một workshop Tỏ - nơi gửi gắm những lo lắng, thắc mắc của "tuổi chúng mình".

Workshop sẽ diễn ra vào ngày 21-22/8 với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý Vương Nguyễn Toàn Thiện, mentor Nguyễn Việt Anh, tác giả Hạ Chi,... Thông qua những buổi trò chuyện, tư vấn của các diễn giả, nhân vật truyền cảm hứng, dự án mong muốn các bạn trẻ tạm gác phiền muộn, tìm lại cho bản thân một khoảng lặng đủ để có thể lắng nghe được chính mình và thấu hiểu những người xung quanh.

"Trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện nay, ai cũng phải cố gắng nhiều hơn một chút, để tất cả chúng ta có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Chúng mình muốn mọi người biết rằng sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau. Bởi sẽ luôn có ai đó cạnh bên sẵn sàng giúp đỡ, và đôi lúc, đừng quên “Tỏ” bày những suy nghĩ, tâm tư của mình - hãy để ai đó lắng nghe bạn, và những nỗi lòng của bạn được lắng nghe", đại diện ban tổ chức cho biết.

Ảnh: Unfold The V

Ảnh: Unfold The V.

Ảnh: Unfold The V.

Được biết, ban đầu, Unfold The V. dự định tổ chức Workshop với hình thức offline cùng nhiều hoạt động chữa lành như vẽ tranh, tô tượng, circle sharing... Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng, ban tổ chức đã quyết định chuyển sang online. Dù khá lo lắng nhưng Unfold The V. hi vọng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho tất cả những ai tham dự workshop bằng sự chuẩn bị chu đáo cùng dàn khách mời là những tên tuổi quen thuộc với giới trẻ.

HỒNG PHÚC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: