Tố My tái hợp chàng khiếm thị hát rong Xuân Hòa trong "Thương mùa gió chướng"

Thứ ba, 26/07/2022 12:01 (GMT+7)

Sau hiệu ứng của bản hit "Thương con chốt sang sông" cách đây 3 năm, Tố My và chàng khiếm thị hát rong Xuân Hòa vừa cho ra mắt MV "Thương mùa gió chướng"

Xuân Hòa là gương mặt không mấy xa lạ trên youtube với những clip hát vọng cổ, dân ca Nam bộ vô cùng ngọt ngào, đạt hàng triệu view. Anh cũng từng xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn 2019. Hồi tháng 7/2019, Tố My và Xuân Hòa lần đầu kết hợp trong ca khúc Thương con chốt sang song, đạt hơn 19 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành bài hit đình đám của đôi song ca này.

Đúng 3 năm sau bản hit Thương con chốt sang sông, Tố My quyết định tái hợp cùng chàng khiếm thị hát rong Xuân Hòa trong ca khúc Thương mùa gió chướng, cũng của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển. Bài hát được nhạc sĩ "đo ni đóng giày" cho chất giọng ngọt ngào của Tố My và giọng hát đầy cảm xúc của Xuân Hòa, nằm trong album Cửu Long tình. MV được quay bằng công nghệ CGI thường sử dụng trong điện ảnh, tạo hiệu ứng đẹp mắt, mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Tố My chia sẻ: "My là người thích sáng tạo, làm những điều mới mẻ nên rất hào hứng với công nghệ CGI. Việc này cũng giúp ích rất nhiều cho Xuân Hòa vì bạn ấy bị hạn chế về mặt đi lại cũng như diễn xuất nên cách quay này sẽ đỡ vất vả hơn cho Hòa".

Tố My gặp Xuân Hòa trong một chương trình thiện nguyện tại Đà Nẵng. Khi đó, "ngọc nữ" đã hứa với Xuân Hòa sẽ mời anh đứng chung trên một sân khấu chuyên nghiệp. Thế là trong dự án "Friday with Bolero", Tố My đã mời Xuân Hòa tham gia song ca và ghi hình bài Thương con chốt sang sông.

"Ngọc nữ bolero" cho biết cô quý Xuân Hòa ở 2 điều. "Thứ nhất là vì Xuân Hòa có một giọng hát rất hay và hiếm,. Thứ hai, Xuân Hòa là một người giàu nghị lực, trách nhiệm và đầy tình yêu thương với gia đình. Vượt qua nghịch cảnh, Xuân Hòa đã vươn lên bằng tài năng, nghị lực của mình để nuôi sống gia đình và đến hôm nay đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. My giúp Xuân Hòa bằng sự quý mến và tôn trọng Hòa chứ không hề xuất phát từ lòng thương hại hay gì khác".

Tố My tiết lộ cô luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Xuân Hòa ở các show diễn mà chàng khiếm thị tham gia. Ngọc nữ cho rằng: " My cũng tự hứa với lòng rằng Tổ nghiệp đã ưu ái cho My được chỗ đứng trong nghề như hôm nay nên My cũng sẽ hết mình giúp đỡ cho các em, các bạn có tài năng nghệ thuật, đặc biệt là các bạn chịu nhiều thiệt thòi vươn lên và sống được với nghề".

Sau Thương mùa gió chướng, Tố My sẽ tiếp tục ra mắt 4 MV còn lại trong chuỗi MV sử dụng công nghệ CGI, nằm trong album Cửu Long tình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: