Tình yêu thời World Cup

Thứ năm, 14/06/2018 13:31 (GMT+7)

Bạn không xem thì World Cup vẫn diễn ra, còn tình yêu không quan tâm chăm sóc thì héo úa hoặc...người khác dắt về nuôi đó nh!

Chúng ta sẽ tạm liệt kê ra hai kiểu hình tình yêu thời World Cup như sau:

1. Kiểu số 1: Chàng thích bóng, nàng thích cầu thủ

Ở kiểu hình này là khoảnh khắc bóng vào khung thành cũng là lúc trái tim ta va vào nhau, bóng đá là chất xúc tác tạo ra chấn động tim bập bùng, mà tim bập bùng thì mức độ dao động cao hơn. Tuy nhiên, không phải việc tìm một nửa cô đơn nơi màn hình 22 cầu thủ và bóng lăn cũng thuận lợi. Để tới phút 89 và tình yêu cũng chín mùi cần nhớ mấy gạch đầu dòng sau:

- Nàng thích cầu thủ cũng tém tém, lúc xem đừng lúc nào cũng "anh chồng ơi cố lên, ù ôi đẹp zai thế nhờ...". Đặc biệt không phấn khích quá mức ngửa mặt lên trời cười ha hả rồi vỗ đùi...người bên cạnh, hay ôm bất chấp ai cũng ôm (ôm đúng đối tượng thôi hí hí). Chẳng bạn nam nào thích thú khi nhìn crush của mình cười kém duyên hay ôm nhiều ngưòi đâu.

- Chàng mê bóng, cuồng bóng, sợ bể bóng tới đâu thì cũng mạnh mẽ lên, kiểm soát mình, chớ vì bức xúc mà văng tục tràn trề, trừ 10 điểm thanh lịch.

2. Kiểu số 2: Chàng mê bóng, nàng mê trà sữa (hoặc ngược lại)

Tin mình đi, kiểu gì mà giữa hay kết thúc mùa giải lại sẽ xuất hiện rất nhiều drama như: chàng mê xem bóng, nàng thích đi chơi, 1 lần, n lần = số trận, auto cãi nhau rồi viết sớ 80 trang đăng đàn, rồi chia tay. Nàng thì tủi thân vì mình không được chăm sóc được quan tâm, bị bỏ bê, nghĩ bóng đá cũng như người thứ ba chen vào giữa 2 người. Chàng thì cho nàng trẻ con tự mình so với bóng, yêu thì quanh năm suốt tháng bù lỗ sau, còn World Cup 4 năm 1 lần, đàn ông là phải biết ưu tiên lý trí. Túm lại: ai cũng có đam mê, có khoảng trời riêng, chúng ta phải cho nhau thở sau khi những lần bên nhau. Nhưng khi yêu hoàn toàn có thể san sẻ đam mê và sở thích cùng nhau, phải không nào. Chàng đưa nàng theo để có người la cùng cho xôm tụ, nàng thử tìm hiểu sở thích của người yêu, ít gì cũng được ngắm trai và bóng đẹp, khéo lại mê luôn bóng đá. Còn nếu đã đi và không thích thì tự tìm hội chị em bạn dì đi giải trí sở thích riêng của mình, okela?

Nhưng chàng phải nhớ, bạn không xem thì World Cup vẫn diễn ra, vẫn có người vô địch, vẫn hàng trăm triệu fan, vẫn vui. Còn tình yêu của bạn không có bạn quan tâm thì hoặc nó héo úa hoặc có người khác dắt về nhà nuôi.

Tỉnh táo không quên nhiệm vụ, nhen.

CHẾ DẠ THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: