Tỉnh Đoàn Hà Giang kêu gọi hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ dữ

Thứ hai, 25/06/2018 12:39 (GMT+7)

Trước thiệt hại nặng nề về người và của do bị ảnh hưởng bởi lũ quét, lũ ống và mưa lớn kéo dài, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã kêu gọi sự giúp đỡ.

Thư kêu gọi của Tỉnh Đoàn Hà Giang viết:

Trong 2 ngày nay (24-25/6/2018) trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã và đang xảy ra tình trạng mưa lớn, lũ ống, lũ quét, lượng nước tăng nhanh, theo phản ánh đã có thiệt hại về người xảy ra tại một số địa phương,đường giao thông đang bị chia cắt, các tuyến đường từ huyện vào thành phố đang bị tắc rất nhiều nơi, thiệt hại về hoa màu, vật nuôi, nhà cửa, đất đai là không thể đếm được.

Nhiều đoạn đường bị hư hỏng do mưa lũ, sạt lở đất. - Ảnh: Tỉnh đoàn Hà Giang

Hiện tại, các cơ sở đoàn trên toàn tỉnh đã tổ chức rất nhiều những hoạt động tình nguyện chung tay giúp sức với bà con nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, giúp đỡ thí sinh đến địa điểm thi an toàn trong 2 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, với tình hình mưa lớn không ngừng, ngập lụt trên diện rộng gây nhiều thiệt hại thì mọi sự giúp đỡ từ các cá nhân, cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh là hết sức cần thiết.

Tỉnh đoàn Hà Giang kêu gọi toàn thể các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội – xã hội nghề nghiệp, lực lượng vũ trang, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh bằng cả tấm lòng nhân ái, tùy theo khả năng của mình, chung tay quyên góp, ủng hộ về tinh thần, vật chất để giúp đỡ nhân dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tiếp tục phát huy truyền thống quý báu “tương thân, tương ái” ngàn đời của dân tộc Việt Nam.

Tỉnh đoàn Hà Giang chân thành cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc trong và toàn tỉnh.

Địa chỉ tiếp nhận ủng hộ: Tỉnh đoàn Hà Giang, số 9, đường 20/8, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang. SĐT liên hệ: 0915.747.058 (Đ/c Dương Hồng Thắm, Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn).

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: